svasdssvasds

ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชันไทย

ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชันไทย

"ออกัส วชิรวิชญ์" แท็กทีม "แม็ค ณัฐพัชร์" พิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์วายของจีน "Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด" เวอร์ชันไทย

อีกหนึ่งผลงานที่ทำให้คอซีรีส์วายว้าวุ่นใจและอยากรับชมในเร็ววัน สำหรับซีรีส์จีนแนวมิตรภาพเรื่องดัง "Addicted Heroin" ที่ล่าสุดได้นำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชันไทย ภายใต้ชื่อ "Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด" ซึ่งจะออกอากาศผ่านช่องทาง WeTV

โดยซีรีส์วายเรื่องนี้ ต้องการผลักดันวงการซีรีส์วายของไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ผ่านนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง "ออกัส วชิรวิชญ์" รับบท "กู้ไห่" และ "แม็ค ณัฐพัชร์" รับบท "ไป๋ลั่วอิน" ที่มาพลิกบทบาทประกบคู่กันครั้งแรก พร้อมด้วย "นิวเยียร์ นวพรรษ" รับบท "โหยวฉี" และ "เจ๋อ วศิน" รับบท "หยางเหมิง"  

ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชั่นไทย

โดย "ออกัส วชิรวิชญ์" พระเอกซีรีส์ "Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด" ผู้รับบท กู้ไห่ ได้เผยถึงผลงานดังกล่าวว่า

"ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเปิดตัวเป็นนักแสดงนำคนสุดท้ายในซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด ผมตั้งใจกับเรื่องนี้สุดๆ เรียกว่าท้าทายความสามารถไม่น้อยสำหรับผม เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าซีรีส์วายของไทยนี้ ดังไกลไปทั่วโลก นับเป็นอีกหนึ่ง Soft Power บ้านเราเลยก็ว่าได้ ผมเชื่อมั่นว่าจะทำออกมาอย่างสุดความสามารถ ไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน"

ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชั่นไทย

ขณะทางด้าน แม็ค ณัฐพัชร์ ผู้รับบท ไป๋ลั่วอิน ก็ได้เผยถึงการทำงานในซีรีส์วาย "Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด"

"ตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด หลังจากที่หลายคนคอยลุ้นมานานว่าใครจะได้รับบทของ กู้ไห่ ที่จะต้องประกบคู่กับบท ไป๋ลั่วอิน ที่แม็คเล่น วันนี้ก็ได้รู้แล้วว่าคือพี่ออกัส ซึ่งแม็คกับพี่เขายังไม่เคยมีผลงานร่วมกันเลย นับว่าเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่ผมเองอยากจะพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้เห็น เชื่อว่าทุกคนได้ดูแล้วจะติดใจแน่นอน"

เรื่องย่อ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด

จากมิตรภาพก่อเกิดเป็นความรัก กลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ซึ่งคำจำกัดความ ไป๋ลั่วอิน อาศัยอยู่กับ ไป๋ฮั่นฉี คุณพ่อและคุณย่ามาตั้งแต่เด็ก ตอนเขาอายุ 16 ปี แม่แท้ๆ ของเขาแต่งงานใหม่กับนายทหารชั้นสูงนาม กู้เวยถิง ด้าน กู้ไห่ ลูกชายของเวยถิงก็ตั้งป้อมเกลียดชังคุณพ่อของตัวเองตั้งแต่ที่ต้องเสียแม่ไป และแล้วโชคชะตาก็นำสองพี่น้องบุญธรรมที่ต่างก็มีนิสัยใจคอและไม่ค่อยจะสบอารมณ์มาพบกันในโรงเรียนมัธยมปลายของกรุงปักกิ่ง

ตอนแรกต่างก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใครมาก่อน เวลาผ่านไป ทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันไปเรื่อยๆ ตามแบบที่ต่างกัน ขณะที่สองเพื่อนร่วมห้อง โหยวฉี และ หยางเหมิ่ง ก็มีส่วนช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อร่างสร้างตัวด้วย มิตรภาพของพวกเขาทั้ง 4 คนจะสวยงามและน่าประทับใจขนาดไหน โปรดติดตาม

ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชั่นไทย ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชั่นไทย ออกัส-แม็ค พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประกบคู่ซีรีส์ Addicted Heroin เวอร์ชั่นไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related