svasdssvasds

PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอต คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ ตบปาก เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา

PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอต คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ ตบปาก เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา

6 หนุ่ม "PROXIE" ตอกย้ำการเป็นบอยกรุ๊ปสุดฮอตของเมืองไทย คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ "ตบปาก" เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา

หลังจาก 6 หนุ่มวง "PROXIE" (พร็อกซี) ศิลปินจากค่าย bROTHERS Music เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตใหญ่ PROXIE The 1st Concert ACCESS และส่งอัลบั้มแรก Data storage ให้เหล่า USER (ชื่อแฟนคลับของวง PROXIE) ได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้วนั้น

ล่าสุดหนุ่มๆ PROXIE ประกอบด้วย "กร วรรณไพโรจน์", "โชกุน ปวริศร์", "อองรี ออสการ์", "กัน รัชชานนท์", "วิคเตอร์ วรเมธ" และ "คิม ปัณณธร" ได้ตอกย้ำการเป็นบอยกรุ๊ปอันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยการคัมแบ็กซิงเกิลเพลงเศร้าปาดน้ำตาอย่าง "ตบปาก" (On That Day) ออกมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ 

PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอต คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ ตบปาก เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา

โดยเพลง "ตบปาก" (On That Day) ยังได้ดึงสาวน้อยน่ารัก "ใบปอ ธิติยา" มาร่วมแจมเป็นนางเอกเอ็มวี ทำเอาแฮชแท็ก #PROXIE_พร้อมตบปาก ติดเทรนด์ X หรือทวิตเตอร์ ขึ้นอันดับหนึ่งแบบข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

สำหรับ ตบปาก (On That Day) เป็นเพลงซิงเกิลคัมแบ็กที่วง "PROXIE" ได้กลับมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" ที่มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงให้ ตบปาก เป็นเพลงป๊อปเนื้อหาเศร้า ที่หลายครั้งเราพลั้งพูดความรู้สึกออกไปแล้วถูกปฏิเสธ เป็นความเจ็บปวดที่อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด 

PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอต คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ ตบปาก เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา

งานนี้ 6 หนุ่ม "PROXIE" ถ่ายทอดอารมณ์เพลงด้วยอินเนอร์แบบจัดเต็ม บวกกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ถือเป็นงานหินไม่น้อย เพราะใน MV 6 หนุ่มต้องสวมบทบาทนักกีฬาฮอกกี้ โดยเฉพาะหนุ่มกร ถือว่าเป็นงานยากและท้าทายสุดๆ เพราะไม่มีทักษะการเล่นไอซ์สเก็ตหรือไอซ์ฮอกกี้มาก่อน ทำให้กังวลเล็กน้อย แต่การถ่ายทำก็เต็มไปด้วยความสนุก มีเพื่อนๆ PROXIE คอยซัพพอร์ต ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

ฟากน้องเล็กของวงอย่าง วิคเตอร์ ที่พอจะมีทักษะบ้าง เพราะเคยเล่นตอน 7 ขวบ ทำให้เรียนรู้ได้เร็ว แถมโชว์ทักษะการเล่นไอซ์สเก็ตและไอซ์ฮอคกี้ได้อย่างแพรวพราว จนพี่ๆ ในวง ไม่ว่าจะเป็น กัน คิม กร โชกุน อองรี ต้องขอปรบมือให้กับความสามารถของน้องเล็กเลยทีเดียว

PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอต คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ ตบปาก เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา PROXIE บอยกรุ๊ปสุดฮอต คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ ตบปาก เพลงเศร้าจนต้องปาดน้ำตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related