svasdssvasds

MEYOU ศิลปินสุดป็อป ส่งซิงเกิลส่งท้ายปี อิจฉา เพลงใหม่ที่แต่งจากเรื่องจริง

MEYOU ศิลปินสุดป็อป ส่งซิงเกิลส่งท้ายปี อิจฉา เพลงใหม่ที่แต่งจากเรื่องจริง

"MEYOU" ศิลปินนักแต่งเพลงสุดป็อป ปล่อยซิงเกิลส่งท้ายปี "อิจฉา" เพลงใหม่ของคนแอบรัก ที่แต่งจากเรื่องจริงของตัวเอง

หลังจากปล่อยเพลง "วันนี้ปีที่แล้ว" ซึ่งมียอดชมกว่า 27 ล้านวิวในแพลตฟอร์ม YouTube ล่าสุด "MEYOU" ศิลปินนักแต่งเพลงสุดป็อปวัย 23 ปี จากบ้านไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการส่งซิงเกิลส่งท้ายปี "อิจฉา" ที่มีความพิเศษคือเพลงนี้แต่งจากเรื่องจริงของตัวเอง

เพลง "อิจฉา" บอกเรื่องราวความรักของคนสองคน และเป็นเรื่องของการเปรียบเทียบกันของตัวจริงกับตัวสำรอง ช่วงเวลาที่มีความสุขกับการได้ใช้เวลากับใครสักคน ทำให้เขามีความสุข แต่สุดท้ายคนที่อยู่ในใจของเธอ ก็ไม่ใช่ฉันอยู่ดี จึงเป็นที่มาทั้งหมดของคอนเซ็ปต์เพลง "อิจฉา"

MEYOU ศิลปินสุดป็อป ส่งซิงเกิลส่งท้ายปี อิจฉา เพลงใหม่ที่แต่งจากเรื่องจริง

โดยนักร้องหนุ่ม "MEYOU" ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

"เพลง อิจฉา เป็นเพลงที่ผมร่วมแต่งเพลงกับพี่เพียว คณิน (คณิน วัฒนภาเกษม) และร่วมทำโปรดักชั่นกับไทม์ไทม์ (ภานุวัฒน์ ศักดิ์สมบัติ) เป็นเพลงที่พูดถึงการที่เราไปอิจฉาใครสักคน ซึ่งในเอ็มวีเหมือนกับว่าเราอิจฉาผู้ชายคนนั้นที่ได้เป็นเจ้าของผู้หญิงที่เราแอบชอบ มีการจำลองเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเราก็ไม่สามารถทำให้เรื่องนี้เป็นจริงได้"

"เนื้อเรื่องเล่าประมาณว่า เราพาผู้หญิงไปโน่นไปนี่ ไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง เอาอกเอาใจทุกอย่าง สุดท้ายมันเฉลยว่า เราพาผู้หญิงกลับไปหาแฟนตัวจริงของเค้า เราก็นั่งมอง อิจฉาเค้าครับ"

"สำหรับสไตล์ดนตรีเป็นป็อปผสมสไตล์ร็อกเข้ามานิดนึงครับ เพลงนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องมาจากตัวผมเองส่วนนึงด้วย แล้วมานั่งเบรนสตรอมกับพี่เพียว คณิน จนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ฝากซิงเกิลใหม่ เพลง อิจฉา ของผมด้วยนะครับ"

MEYOU ศิลปินสุดป็อป ส่งซิงเกิลส่งท้ายปี อิจฉา เพลงใหม่ที่แต่งจากเรื่องจริง MEYOU ศิลปินสุดป็อป ส่งซิงเกิลส่งท้ายปี อิจฉา เพลงใหม่ที่แต่งจากเรื่องจริง MEYOU ศิลปินสุดป็อป ส่งซิงเกิลส่งท้ายปี อิจฉา เพลงใหม่ที่แต่งจากเรื่องจริง

related