svasdssvasds

ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี

ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี

"ยองเค DAY6" ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่เมืองไทยด้วยความประทับใจ กับคอนเสิร์ต "Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok" จัดโชว์สุดพลังเพื่อเหล่า My Day

อบอวลไปด้วยความสุขสุดพิเศษ สำหรับคอนเสิร์ต "Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok" ของ "ยองเค DAY6" ศิลปินชื่อดังจากค่าย JYP Entertainment ที่ขนเพลงและโชว์จัดเต็มมาให้แฟนๆ My Day ชาวไทยได้สนุกและร้องเพลงไปพร้อมกันในรอบ 4 ปี

ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี

ไม่ว่าจะเป็นเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรก Letters with notes และมินิอัลบั้มชุดแรก Eternal รวมถึงเพลงของ DAY6 อย่าง Time of Our Life แต่ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับฮือฮาหนักมาก นั่นคือเซอร์ไพรส์แสนพิเศษของหนุ่ม "ยองเค" ที่ร้องเพลง "ดาวหางฮัลเล่ย์" ของศิลปินไทย fellow fellow ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

เรียกว่าการมาเยือนเมืองไทยในรอบ 4 ปีของศิลปินหนุ่ม ยองเค DAY6 นั้น สร้างความประทับใจให้ My Day ชาวไทยได้ดื่มด่ำไปกับเสียงโวคอลเพราะๆ ตลอดงาน พร้อมสเกลโปรดักชั่นแบบจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการ ปิดท้ายเอเชียทัวร์ของ ยองเค ได้อย่างอิ่มเอมใจ 

ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี ยองเค DAY6 ปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยสุดประทับใจ สนุก ฟิน สมการรอคอยตลอด 4 ปี

related