svasdssvasds

เอ๊ะ! (Eh!) ซิงเกิลน่ารักของคนมีความรักจาก นุนิว ชวรินทร์ Feat. แทน Lipta

เอ๊ะ! (Eh!) ซิงเกิลน่ารักของคนมีความรักจาก นุนิว ชวรินทร์ Feat. แทน Lipta

"นุนิว ชวรินทร์" ชวน "เอ๊ะ! (Eh!)" พร้อมเฉลยให้คน (แอบ) ชอบสงสัย ฟังคำตอบของหัวใจได้ชัด ๆ ในซิงเกิลใหม่สุดคิวต์ และมาพร้อมกับ "มาเบล" วง PiXXiE ศิลปินสาวสุดฮอตแห่งวงการ T-POP ที่มาทวีคูณความน่ารักร่วมกับนุนิว

"เธอกำลังชอบฉันหรือเปล่านะ

ฉันว่ามันดู เอ๊ะ! ยังไงนะ

เผื่อว่าจะได้เตรียมหัวใจ เว้นที่ว่างเอาไว้

เลื่อนขั้นไปเป็นแฟนของเธอคนเดียว"

หมดเวลาของความสงสัยที่ใครต่อใครก็ถามกันตลอดว่า เอ๊ะ! ยังไงนะ?  เพราะว่า "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" พร้อมเฉลยทุกอย่างผ่านซิงเกิลสุดน่ารักที่จะมาขยี้หัวใจ หลังจากเคยถ่ายทอดความรู้สึกลึกซึ้งในเพลงฮิตจังหวะช้าๆ อย่าง "รักแท้" และ "หมอนอิง" ที่กลายเป็นลิสต์เพลงโปรดของแฟนๆ มาแล้ว โดยครั้งนี้ "นุนิว ชวรินทร์" เปลี่ยนโหมดให้สดใส เสิร์ฟเสียงหวานให้ได้เคลิ้มกันกับซิงเกิลที่ 2  "เอ๊ะ! (Eh!)" ผลงานจากค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา" เจ้าของค่าย "ดูมันดิ" 

เอ๊ะ! (Eh!) ซิงเกิลน่ารักของคนมีความรักจาก นุนิว ชวรินทร์ Feat. แทน Lipta

 "เอ๊ะ! (Eh!)" feat. Tan Lipta เป็นแนวเพลง POP ที่เต็มไปด้วยความสนุก เนื้อเพลงติดหู แถมมีจังหวะให้ได้โยกตาม พร้อมกับท่าเต้นฉบับมือใหม่หัดรัก ซึ่งนอกจากที่ แทน Lipta จะมาร่วมฟีเจอริงในเพลงแล้ว ยังรับหน้าที่โปรดิวซ์ มากไปกว่านั้นคือมิวสิกวิดีโอที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสยังมาพร้อมกับ มาเบล วง PiXXiE ศิลปินสาวสุดฮอตแห่งวงการ T-POP ที่มาทวีคูณความน่ารักร่วมกับนุนิว ซึ่งนุนิวเผยถึงความรู้สึกสำหรับซิงเกิลนี้ว่า

"ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่ได้ปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว หลังเป็นที่สงสัยมานานว่า เอ๊ะ! ยังไงนะ? ซิงเกิลนี้จะเต็มไปด้วยความสดใส ด้วยจังหวะเพลงที่สนุกให้เต้นตามกันได้ และได้มีโอกาสทำงานกับ พี่แทน Lipta ที่เป็นศิลปินที่ผมปลื้มอยู่แล้ว เป็นเกียรติมากๆ ครับที่พี่แทนแต่งเพลงนี้ให้ รวมถึงยังได้มาเบล PiXXiE มาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโออีกด้วย

“สำหรับซิงเกิลนี้ผมตั้งใจมาก ๆ และอยากให้เป็นเพลงโปรดสำหรับแฟน ๆ ทุกคน ชอบแล้วแชร์ต่อกันได้ ถือเป็นของขวัญปีใหม่จากผมที่ส่งผ่านเสียงเพลง หรือใครอยู่ในสถานการณ์ที่ยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอย่างไรกับเรา ส่งเพลงนี้ไปถามเขาได้เลย เหมาะมาก ๆ ครับ และฝากดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

related