svasdssvasds

ชาอึนอู ASTRO เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ปล่อยผลงานโซโล่ครึ่งปีแรก 2024

ชาอึนอู ASTRO เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ปล่อยผลงานโซโล่ครึ่งปีแรก 2024

แฟนๆ เฮลั่น! "ชาอึนอู ASTRO" เตรียมก้าวสู่บทบาทใหม่ เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว กำหนดปล่อยผลงานโซโล่ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2024

ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกันสุดเสียง เมื่อ "Fantagio" ค่ายต้นสังกัดของ "ชาอึนอู" (Cha Eun Woo) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง "ASTRO" ได้ประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่ โดยระบุว่า ชาอึนอูกำลังเตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการ และเขามีกำหนดปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในช่วงครึ่งปีแรกของ 2024

โดยข้อความระบุว่า

"ชาอึนอูกำลังเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาอย่างขยันขันแข็ง โดยมีเป้าหมายที่จะปล่อยในช่วงครึ่งปีแรกของ 2024 นอกจากนี้เขาตั้งใจที่จะแสดงเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวของเขาเป็นครั้งแรก บนเวทีแฟนคอนเสิร์ต ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Stadium ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เรากำลังทุ่มเทหัวใจในการเตรียมการ ดังนั้นโปรดตั้งตารอด้วย"

ชาอึนอู ASTRO เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ปล่อยผลงานโซโล่ครึ่งปีแรก 2024

ข่าวดีดังกล่าวต่างสร้างความตื่นเต้นให้เหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะหลายปีที่ผ่านมานี้ ชาอึนอู สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ผ่านเสียงร้องในเพลงประกอบซีรีส์ต่างๆ รวมถึงซีรีส์ Gangnam Beauty ทางช่อง JTBC และอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงนี้ ถือเป็นผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ ชาอึนอู นับตั้งแต่เดบิวต์ในนามวง ASTRO เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

สำหรับ ชาอึนอู ถือเป็นศิลปินที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งในด้านการแสดง นายแบบ และดนตรี ปัจจุบัน ชาอึนอู กำลังสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการรับบทเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ จินซอวอน ในซีรีส์เรื่อง A Good Day To Be A Dog ทางช่อง MBC และรับบท ควอนซอนยูล ในซีรีส์เรื่อง Wonderful World ทางช่อง MBC ด้วย 

ข้อมูล allkpop

ชาอึนอู ASTRO เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ปล่อยผลงานโซโล่ครึ่งปีแรก 2024 ชาอึนอู ASTRO เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ปล่อยผลงานโซโล่ครึ่งปีแรก 2024

related