svasdssvasds

Layover ของ วี BTS สร้างสถิติบน Spotify ด้วยยอดสตรีมสูงถึง 1 พันล้านครั้ง

Layover ของ วี BTS สร้างสถิติบน Spotify ด้วยยอดสตรีมสูงถึง 1 พันล้านครั้ง

"Layover" ของศิลปินระดับโลก "วี BTS" สร้างสถิติมียอดสตรีมบนแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Spotify สูงถึง 1 พันล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียง 4 เดือนหลังจากเปิดตัว

แม้ศิลปินหนุ่ม "วี BTS" หรือ "คิมแทฮยอง" (Kim Tae Hyung) บอยแบนด์แห่งวง "BTS" ตอนนี้จะอยู่ในระหว่างเข้ากรมรับใช้ชาตินั้น แต่ผลงานของเขาก็ยังคงได้รับความสนใจโด่งดังไปทั่วโลก เพราะล่าสุดอัลบั้มโซโล่เดี่ยวของ วี อย่าง "Layover" ที่เปิดตัววางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566

ได้สร้างสถิติบนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Spotify ด้วยการมียอดสตรีมเพลงทะลุ 1 พันล้านครั้งบน Spotify ซึ่งใช้เวลาเพียง 4 เดือนหลังจากเปิดตัวอัลบั้มดังกล่าว ทำเอาเหล่าแฟนคลับอาร์มี่ชื่นใจกันถ้วนหน้า เพราะแม้ตัวจะรับใช้ชาติอยู่ แต่ผลงานของวีก็ยังคงสร้างชื่อเสียงและสร้างสถิติไม่หยุด

ภาพจาก IG bts.bighitofficial

สำหรับ Layover เป็นอัลบั้มโซโล่เดี่ยวแรกของ วี BTS ที่ตั้งใจทำผลงานนี้ออกมาเพื่อแฟนคลับทั่วโลก โดยวีได้ผสมผสานความคลาสสิกกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงสไตล์และเสียงร้องที่โดดเด่นของเขา และนำเสนอเป็นภาพผ่านมิวสิกวิดีโอที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนววินเทจ

ทั้งนี้ Layover ยังได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ ในเรื่องการนำเสนอสไตล์ดนตรีที่แตกต่างและวิสัยทัศน์ทางศิลปะของเขา ซึ่งแตกต่างจากเสียงทั่วไปและดนตรีที่หลากหลาย ทำให้เพลงในอัลบั้มได้รับความนิยมประจำปี 2023 และได้รับการยอมรับจาก NME, Associated Press, Billboard, TimeOut, Rolling Stone, Consequence of Sound และอีกมากมาย 

ข้อมูล allkpop

ภาพจาก IG bts.bighitofficial

related