svasdssvasds

คาริน่า aespa ไอดอลหญิง K-POP เจน 4 มีผู้ติดตามไอจีทะลุ 10 ล้านคนเร็วที่สุด

คาริน่า aespa ไอดอลหญิง K-POP เจน 4 มีผู้ติดตามไอจีทะลุ 10 ล้านคนเร็วที่สุด

"คาริน่า" เกิร์ลกรุ๊ปวง "aespa" ประสบความสำเร็จ กลายเป็นไอดอลหญิง K-POP เจน 4 ที่มีผู้ติดตามบนไอจีทะลุ 10 ล้านคนได้เร็วที่สุด

กลายเป็นไอดอลหญิงเจน 4 ที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลง K-POP สำหรับ "คาริน่า" (Karina) หนึ่งในสมาชิกวง "aespa" (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย SM Entertainment ที่ล่าสุดได้ตอกย้ำความฮอต เพราะบัญชีอินสตาแกรม @katarinabluu มีผู้ติดตามทะลุ 10 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย "คาริน่า aespa" ใช้เวลาเพียง 235 วันในการบรรลุเป้าหมาย หลังจากเปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอในวันที่ 22 พฤษภาคม 2023 ความปังครั้งนี้ส่งผลให้ คาริน่า กลายเป็นไอดอลหญิง K-POP รุ่นที่ 4 ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมทะลุ 10 ล้านคนได้เร็วที่สุด

ภาพจาก IG katarinabluu

การมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเกิน 10 ล้านคนภายในเวลาอันรวดเร็วนั้น ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของ คาริน่า ที่บ่งบอกว่าเธอคือเบอร์หนึ่งของไอดอลหญิงรุ่นที่ 4 ในวงการเพลง K-POP นั่นเอง 

สำหรับ คาริน่า aespa มีชื่อจริงว่า "ยู จีมิน" (Yoo Jimin) เป็นสมาชิกชาวเกาหลีใต้ มีทักษะด้านการร้อง แร็ป เต้น และมีความสามารถในด้านการแสดง นอกจาก คาริน่า แล้ว วง aespa ยังมีเพื่อนสมาชิกอีก 3 คน นั่นคือ "จีเซล" (Giselle), "วินเทอร์" (Winter) และ "หนิงหนิง" (Ningning)

ซึ่งพวกเธอได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2020 ด้วยเพลง "Black Mamba" ปัจจุบันวง aespa กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าแห่งวงการ K-Pop มีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "Next Level", "Savage", "Forever", "Dreams Come True", "Spicy", "Drama" ฯลฯ 

ข้อมูล allkpop

ภาพจาก IG katarinabluu

ภาพจาก IG katarinabluu ภาพจาก IG aespa_official

related