svasdssvasds

ย้อนดูความภูมิใจ Pigkaploy ทำคอนเทนต์เที่ยวจนหาเงินให้เงินพ่อแม่ 1 ล้านบาท

ย้อนดูความภูมิใจ Pigkaploy ทำคอนเทนต์เที่ยวจนหาเงินให้เงินพ่อแม่ 1 ล้านบาท

ย้อนดูคลิปซึ้ง! "Pigkaploy" (พลอย พลอยไพลิน) น้องสาว "พิม พิมประภา" ยูทูบสายท่องเที่ยวทำคอนเทนต์ให้เงินพ่อแม่ 1 ล้านบาท ตอนอายุครบ 24 ปี สุดภูมิใจ เรียนจบ ทำงานหาเงินพร้อมดูแลป๊าม๊าได้แล้ว ท่ามกลางดราม่า #Pigkaploy ทหารมีไว้ทำไม

Pigkaploy ทำคอนเทนต์ให้เงินพ่อแม่ครั้งแรก

สปริงบันเทิง จะพาไปเล่าความรักย้อนความซึ้งชวนดู Pigkaploy ของสาว "พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร" น้องสาว "พิม พิมประภา" ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวให้เงินพ่อแม่ครั้งแรก จำนวน 1,000,000 บาท ทำคอนเทนต์ฉลองเมื่อตอนอายุครบ 24 ปี โดยเธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวบนช่องยูทูบ Pigkaploy เมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564 มียอดการชมมากกว่า 6.7 แสนวิว พร้อมแคปชั่นใต้คลิปว่า

"อีกสองวันก็เข้าใกล้วันเกิดเราที่กำลังจะอายุ 24 เราเลยอยากลงคลิปนี้เป็นของขวัญให้ตัวเอง และเก็บไว้เป็นอนุสรณ์ว่าเด็กดื้อที่ชอบหนีเที่ยวสมัยเด็กตอนนั้น วันนี้ทำงานมาดูแลป๊าม๊าได้แล้วนะ แฮร่ พลอยเรียนจบแล้วดูแลพ่อแม่ :)"

ย้อนดูความภูมิใจ Pigkaploy ทำคอนเทนต์เที่ยวจนหาเงินให้เงินพ่อแม่ 1 ล้านบาท

ย้อนชมโมเมนต์ซึ้ง Pigkaploy มอบ 1 ล้านแรกที่ให้พ่อแม่ 

พลอย เริ่มต้นด้วยการให้คุณพ่อคุณแม่นั่งอยู่ที่หน้ากล้อง เพื่อจะทำเซอร์ไพร์สมอบของขวัญให้แก่คุณพ่อคุณแม่ โดยให้คุณแม่เล่าย้อนวันวานเรื่องราวเมื่อครั้ง พลอย ตอนวัยเด็กว่ามีลักษณะนิสัยอย่างไร และเกิดอะไรขึ้นในช่วงชีวิตนี้บ้าง ซึ่งคุณแม่ก็ตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าตอนเด็ก ๆ สาวพลอยไพลินเป็นคนน่ารัก

ต่อมาพลอยก็ถามคุณพ่อว่า "ประโยคแรกที่หนูของป๊าไปเที่ยวคนเดียว ป๊ารู้สึกยังไง?" คุณพ่อก็ตอบกลับว่า ตอนนั้นมองว่าเป็นความคิดที่บ้ามาก "ไปคนเดียวนี่มันบ้าแน่ ๆ แล้วเป็นผู้หญิงด้วย อายุเพิ่งจะ 21 ปี แล้วไปคนเดียวตั้งหลายประเทศ ไปตั้งเป็นเดือนสองเดือน" จนคุณพ่อคุณแม่หัวเราะเมื่อหวนนึกถึงวันนั้น

ตัดมาที่ช่วงท้ายคลิปเมื่อ "พลอย พลอยไพลิน" หยิบกล่องของขวัญเตรียมเซอร์ไพร์สคุณพ่อคุณแม่ เป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท ก่อนที่คุณพ่อจะกล่าวว่า "ลูกเขาเอามาช่วย ช่วยทำความฝันหม่าม๊า เติมเต็มความฝันให้หม่าม๊า ขอบใจมากนะลูกน้า" จากนั้นทั้งสามคนพ่อแม่ลูกก็เข้าไปโผกอดกันและกันด้วยความอบอุ่นหัวใจ ทำเอาคนดูไม่ได้ที่จะคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นร่วมแสดงความยินดีต่อครอบครัวของสาวพลอย

 

Pigkaploy ใครคือ

ประวัติ "พลอย พลอยไพลิน" ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของนางเอกสาว "พิม พิมประภา" เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการแสดงโฆษณา จากนั้นเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 หลังเรียนจบนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต (เกียรตินิยมอันดับ 1) ก็หันมาเอาดีกับการเป็นยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวเต็มตัวในช่อง Pigkaploy (พิกกาพลอย) คอนเทนต์ท่องเที่ยวของช่อง Pigkaplo มีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในนูปแบบความเป็นสายลุย ไม่ห่วงสวย สดใส เป็นธรรมชาติ ทำให้ดูสนุกดูเพลิน พลอยมีผู้ติดตามใน YouTube 1.2 ล้าน, Facebook 1.9 ล้าน, TikTok 1 ล้าน, Instagram 8.9 แสนคน

ภาพจากอินสตาแกรม @pigkaploy

ภาพจากอินสตาแกรม @pigkaploy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related