svasdssvasds

มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ

มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ

สองนักแสดงดัง "มาย-อาโป" เตรียมประกบคู่กันอีกครั้ง ในซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ "Shine" ที่พร้อมจะพาสินค้าไทย ออกสู่สายตานานาชาติ

กลายเป็นข่าวดีต่อใจชาวด้อมสวนผักทั้งไทยและอินเตอร์ เมื่อคู่จิ้นสุดฮอต "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์ "แมนสรวง" และ "KinnPorsche The Series" เตรียมกลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง ใน "Shine" (ชาย) ซีรีส์วายแนวโรแมนติกคอมเมดี้

โดยซีรีส์เรื่องนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง "กระทรวงพาณิชย์" กับ "Be On Cloud" ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก โดยมีจุดประสงค์เพื่อผลักดันสินค้าไทย สู่สายตานานาชาติ รวมถึงส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ผ่านซีรีส์เรื่อง Shine (ชาย) ซึ่งการร่วมงานของ "มาย-อาโป" ครั้งนี้ ได้รับความสนใจและได้เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายทันทีที่เปิดตัว

มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ

โดยสองนักแสดง มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ ได้พูดถึงความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ Shine ไว้ว่า

"พวกเรารู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครั้งนี้ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เราคุยกันตั้งแต่ตอนที่ถ่ายแมนสรวง ซึ่งมันเป็นโปรเจกต์ที่เราต่อยอดได้เยอะมากๆ และเราเองก็อยากเห็นว่าตัวละคร ฉัตรและเขม จะเป็นอย่างไรต่อไป สิ่งที่น่าสนใจก็คือความสัมพันธ์ในยุคนั้น ต้องหลบซ่อนเอาไว้ แล้วมันจะออกมาในรูปแบบไหน โรแมนติกแค่ไหน ต้องรอติดตาม ดูง่ายและเข้าถึงแน่นอน"

"ซีรีส์เรื่องนี้จะมีการนำของดีในประเทศไทย สอดแทรกไว้ในเนื้อเรื่อง ดีใจมากที่เราได้เป็นตัวแทนที่ได้ส่งต่อสิ่งเหล่านี้ เพราะไม่ว่าคนจะเปิดเข้าไปดูเมื่อไร จะเห็นว่าของดีของไทยมีสิ่งนี้อยู่นะ ที่ไม่ใช่แค่รอยยิ้ม หรือการท่องเที่ยว มันมีมากกว่านั้น"

"โปรเจกต์นี้เป็นการรวบรวมความรัก ความรักในท้องถิ่น ความรักที่มีต่องานบันเทิง ความสวยงามในสถานที่ต่างๆ มารวมกัน นี่คือความพิเศษ"

"เรื่องที่สัมผัสได้ง่ายที่สุด คืออาหาร เช่น ขนม ถ้าคนได้เห็นก็อยากกิน เชื่อว่าคนดูต่างชาติจะเห็นความละเมียดตรงนี้ และจะเดินทางมากิน จะได้เห็นความเก่งของคนไทยไม่แพ้ที่ไหนเลยครับ"

มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ มาย-อาโป ประกบคู่ครั้งสำคัญ ในซีรีส์วาย Shine พร้อมพาสินค้าไทย สู่นานาชาติ

related