svasdssvasds

คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย

คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย

ซีรีส์วาย "คุณได้ไปต่อ" (To Be Continued) กระแสปังจน Netflix เตรียมนำไปเผยแพร่ออกสู่สายตาชาวโลก เข้าฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับซีรีส์วาย "คุณได้ไปต่อ" (To Be Continued) ทางช่อง 3 ที่ได้พระนายเคมีฟิน "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" และ "ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์" มารับบทนำ ซีรีส์เรื่องนี้แม้จะยังไม่ถึงวันออนแอร์ แต่ก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชื่นใจแล้ว

เพราะล่าสุดแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ "Netflix" เตรียมนำซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (To Be Continued) ไปเผยแพร่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์, เวียดนาม, บรูไน และ ติมอร์-เลสเต

คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย

โดยเปิดให้รับชมเที่ยงคืนวันเดียวกับที่ออกอากาศทางช่อง 3 นั่นคือวันจันทร์ที่ 19 ก.พ. 2567 นี้ รวมถึง Netflix จะใส่คำบรรยายเป็นภาษาหลักของแต่ละประเทศ เพื่อสร้างความเข้าใจและเพิ่มความสนุกในการรับชมมากยิ่งขึ้น

สำหรับ คุณได้ไปต่อ (To Be Continued) เป็นซีรีส์แนว Boy’s love เรื่องแรกของช่อง 3 ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ขายดีติดอันดับ Best Seller ผลงานของ "บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด" ผลงานของผู้จัด "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์" (ผู้กำกับซีรีส์ Cutie Pie ที่สร้าง ซี-นุนิว ให้โด่งดังในชั่วข้ามคืนมาแล้ว)

และได้ผู้เขียนบทอย่าง "เพียงไพฑูรย์ สาตราวาหะ" เจ้าของรางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards จากเรื่อง "Mother เรียกฉันว่าแม่" มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ เรื่องนี้ผู้ชมจะได้สนุกไปกับเรื่องราวของความรักโรแมนติกดราม่า ที่ได้ใส่ความฟีลกู๊ดลงไป ทำให้เนื้อหาของเรื่องมีความน่ารักและสดใสเพิ่มขึ้น

เรื่องย่อ คุณได้ไปต่อ (To Be Continued)

เป็นเรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง หมอจิ (พงศภัทร์ กันคำ) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ อชิ (กาจบัณฑิต ใจดี) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง

ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหา แต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น เมื่อโอกาสแก้ตัวมาถึงพวกเขาควรจะมุ่งมั่นไปต่อ หรือพอแค่นี้?

ติดตามชมซีรีส์ คุณได้ไปต่อ (To Be Continued) ตอนแรกได้ทางช่อง 3 วันจันทร์ที่ 19 ก.พ. 2567 เวลา 22.45-23.45 น. และติดตามดูย้อนหลังได้ทาง 3Plus และ Netflix ในเวลาเที่ยงคืนของวันเดียวกันกับที่ออกอากาศทางช่อง 3 

คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย คุณได้ไปต่อ ซีรีส์วายไทยกระหึ่ม Netflix เตรียมฉาย 11 ประเทศทั่วเอเชีย

related