svasdssvasds

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในโปรเจกต์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในโปรเจกต์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ

พระเอกนายเอกคู่ใหม่ "จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในซีรีส์ "คุณได้ไปต่อ" กระแสมาแรงทั่วโซเชียล ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ

อีกหนึ่งผลงานซีรีส์วายที่แฟนๆ จับตามอง ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์วาย (Boys Love) จากนิยาย Best Seller เรื่อง "คุณได้ไปต่อ" (To be continued Series) ที่ช่อง 3 ร่วมกับ อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์  บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ซึ่งได้พระเอก-นายเอกเคมีดี "จูเนียร์ กาจบัณฑิต" และ "ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์" มารับบทนำสาดเคมีครั้งใหม่

ล่าสุดซีรีส์วาย "คุณได้ไปต่อ" (To be continued Series) ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนๆ สายวาย ด้วยภาพชุดนักเรียนมัธยมขาสั้นของ "อชิวิช" (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) และ "หมอจิ" (ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) ที่สดใสและขยี้ใจแฟนๆ จนเรือแล่นเลยทีเดียว

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในโปรเจกต์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ

นอกจากนี้ยังมีทีมนักแสดงนิวเจน อาทิ "มาญ่า ฌนิศชา", "เอมี่ อุทานพร" และ "ป๊อปปี้ รัชพงศ์" มาร่วมสร้างความสนุก ต้องบอกว่าซีรีส์วายเรื่องนี้มีกระแสมาแรง เพราะเคมีเคใจของคู่พระเอก-นายเอก "จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์

โดยนักแสดงหนุ่ม จูเนียร์ กาจบัณฑิต ได้เผยความรู้สึกที่ได้หวนกลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้งว่า

"พอรู้ว่าต้องได้กลับมาใส่ชุดนักเรียน ก็เขินเหมือนกันนะ คือเราก็ไม่ได้ใส่นานแล้ว น่าจะ 10 ปี พอๆ กับ อชิ กับ จิ ในเรื่องที่เค้าห่างหายกันไป 10 ปี สมัยตอนเรียนมัธยม ผมใส่กางเกงขาสั้น สีกรมก็จะเข้มๆ ตอนนั้นใส่สั้นมาก แต่เรื่องนี้ใส่สีน้ำเงิน ได้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง เหมือนเรากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ใส่แล้วก็จะห้าวๆ อยากแกล้งเพื่อนเลย(หัวเราะ)"

"วันที่ฟิตติ้งใส่ชุดนักเรียน อุปสรรคแรกเลย คือขนครับ ผมเป็นคนมีขนเยอะ พอใส่ชุดนักเรียนก็จะเห็นขนขาดูดกดำมาก และทรงผมนักเรียนของอชิ จะเป็นผมหน้าม้า เหมือนหัวเห็ดเลย ก็จะดูเป็นเด็กกวนๆ"

"สำหรับการใส่ชุดนักเรียนไม่ใช่ปัญหา เพราะอย่างน้อยผมยังหน้าเด็กอยู่(หัวเราะ) คนดูจะว่ายังไงไม่รู้ ขอชมตัวเองไว้ก่อน ยังไงก็ฝาก จิ กับ อชิ ด้วยนะครับ เพราะในพาร์ทที่เล่าย้อนอดีตไป 10 ปี สนุกมากๆ อยากให้เห็นบรรยากาศของความเป็นวัยรุ่นเชียงใหม่ น่าจะทำให้ใครหลายๆ คน ได้หวนนึกถึงตอนวัยเรียนไปด้วยกัน ฝากติดตามด้วยครับ" 

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในโปรเจกต์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ

ขณะทางด้าน ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ก็ได้บอกว่า

"แปลกใจเหมือนกันนะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนแบบนี้มา 8 ปีแล้ว และตอนแรกก็ไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะมีบทที่เราต้องมาใส่ชุดนักเรียน แต่พอได้กลับมาใส่อีกครั้ง ผมว่าเราก็ยังสดใสสมวัยอยู่นะ(หัวเราะ) พอใส่ออกมาดู ผมว่าก็น่ารักดี"

"นอกจากชุดนักเรียน เรายังมีอีกหลายชุด หลายลุคเหมือนกัน อย่างชุดหมอ ชุดในวัยเด็ก นอกจากนี้ยังมีเรื่องทรงผมที่เราต้องเปลี่ยนไปตามวัยด้วย ก็อยากให้เห็นว่าเวลาที่เราแต่งออกมาแล้วมันเป็นยังไง ผมว่าใครได้ดูซีรีส์เรื่องนี้จะรู้สึกเหมือนได้เติบโตไปพร้อมกับตัวละครแน่นอน อยากให้ทุกคนรอติดตามชมนะครับ ปีหน้าเจอกันแน่นอน"

เรื่องย่อซีรีส์ "คุณได้ไปต่อ" (To be continued) 

ซีรีส์ "คุณได้ไปต่อ" (To be continued) เป็นเรื่องราวความรักของคนเคยสำคัญในอดีต ที่เส้นทางชีวิตทำให้ไม่ได้ไปกันต่อ แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง หมอจิ (พงศภัทร์ กันคำ) หมอกระดูกปากร้ายแต่ใจดี กับ อชิ (กาจบัณฑิต ใจดี) ซูเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดัง

ทั้งคู่ต่างเก็บกันและกันเอาไว้ในกล่องเก็บความทรงจำที่ซุกซ่อนไม่ให้ใครเห็น แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งอยากจะปัดฝุ่นความสัมพันธ์และมาเริ่มต้นกันใหม่ ในขณะที่อีกฝ่ายแม้ใจจะโหยหา แต่ก็ไม่กล้ารื้อฟื้น แล้วทั้งสองจะไปกันต่อได้ไหม? หรือครั้งนี้จะมีคนไม่ได้ไปต่อ?

จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในโปรเจกต์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟินเอาใจสายวาย ในโปรเจกต์ซีรีส์ คุณได้ไปต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related