svasdssvasds

เตนล์ NCT มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ครองชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลก

เตนล์ NCT มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ครองชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลก

ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย "เตนล์ NCT" มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกประสบความสำเร็จ ครองชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลก

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย "เตนล์ NCT" (TEN NCT) ที่ล่าสุดได้เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า "TEN" เป็นที่เรียบร้อย โดยมินิอัลบั้มนี้มีเพลงไตเติ้ลคือ "Nightwalker" (ไนต์วอกเกอร์) เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ ผสมผสานจังหวะติดหู

ซึ่งทันทีที่ เตนล์ ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกไปไม่นาน ก็ได้เสียงตอบรับท่วมท้น และสามารถเข้าสู่ชาร์ต iTunes ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยเริ่มจากเปิดตัวอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้ม iTunes ทั่วโลกและขึ้นสู่อันดับที่ 3 ในชาร์ตอัลบั้มของยุโรป

นอกจากนี้มินิอัลบั้ม TEN ยังติดอันดับชาร์ต "อัลบั้มยอดนิยม" ของ iTunes ใน 34 ภูมิภาค รวมถึงออสเตรเลีย ชิลี โคลอมเบีย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และอื่นๆ อีกมากมายด้วย

เตนล์ NCT มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ครองชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลก

สำหรับ เตนล์ หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล เป็นศิลปินชาวไทยหนึ่งเดียวในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ที่มีวงรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง TVXQ!, BoA, Super Junior, Girls’ Generation, EXO ฯลฯ โดย เตนล์ เป็นหนึ่งในสมาชิกวง "NCT" (เอ็นซีที) และ "WayV" (เวย์วี) ความสามารถและความโดดเด่นของเตนล์ ทำให้มีแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก

ปัจจุบัน เตนล์ เป็นหนึ่งในเมนเทอร์ผู้ทรงเกียรติของรายการเซอร์ไววัลชื่อดังระดับอินเตอร์ CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) และหลังจากเดบิวต์โซโล่ TEN (เตนล์) เตรียมจัดทัวร์แฟนคอนเสิร์ตในเอเชียทั้งหมด 4 ประเทศ รวมถึงไทย ฮ่องกง และอินโดนีเซีย เริ่มต้นจากที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2567 

เตนล์ NCT มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ครองชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลก เตนล์ NCT มินิอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ครองชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลก

related