svasdssvasds

5 เหตุผล เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมรายการ Apartment404 เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวน

5 เหตุผล เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมรายการ Apartment404 เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวน

เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ "เจนนี่ BLACKPINK" ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ "Apartment404" (อะพาร์ตเมนต์404) เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวนที่คาดเดาไม่ได้

SHORT CUT

  • ศิลปินระดับโลก "เจนนี่ BLACKPINK" คัมแบ็กผลงานวาไรตี้ครั้งแรก หลังเปิดค่าย ODD ATELIER เป็นของตัวเอง 
  • โดยเธอตัดสินใจเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ "Apartment404" (อะพาร์ตเมนต์404) ด้วย 5 เหตุผลชวนประทับใจตาม
  • ย้อนไปเมื่อปี 2561 "เจนนี่" เคยเข้าร่วมรายการ "Village Survival, The Eight" 

เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ "เจนนี่ BLACKPINK" ตัดสินใจเข้าร่วมรายการ "Apartment404" (อะพาร์ตเมนต์404) เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวนที่คาดเดาไม่ได้

การปรากฎตัวของศิลปินสาวระดับโลก "เจนนี่ BLACKPINK" ในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง "Apartment404" (อะพาร์ตเมนต์404) สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ชาวบลิ๊งค์เป็นอย่างมาก เพราะนี่คือผลงานวาไรตี้รายการที่ 2 ของ "เจนนี่" หลังจากเคยชิมลางในรายการ "Village Survival, The Eight" เมื่อปี 2561

รวมถึงครั้งนี้ยังเป็นผลงานวาไรตี้แรกของ เจนนี่ ในฐานะศิลปินเดี่ยว เปิดค่าย ODD ATELIER ดูแลกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง มากไปกว่านั้น เจนนี่ ได้พูดถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเข้าร่วม Apartment404 รายการเรียลลิตี้ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง ดังนี้

ชอบเรื่องราวสืบสวนสอบสวน

มีความชื่นชอบเรื่องราวที่เกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน และการได้มีโอกาสทำงานร่วมกับนักแสดงและทีมโปรดักชั่นที่ชื่นชมมาก เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ เจนนี่ ตัดสินใจรับงานในครั้งนี้ 

รายการเรียลลิตี้ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง

เจนนี่ เป็นแฟนเรื่องราวแนวนักสืบ และการที่ Apartment404 เป็นรายการที่สร้างจากเหตุการณ์จริง ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์จริง ประสบการณ์นี้ทำให้เธอเผลอลืมไปเลยว่ากำลังถ่ายทำอยู่ เจนนี่เชื่อว่ารายการนี้ทุกคนจะได้เห็นตัวตนในเวอร์ชันที่อัพเกรดขึ้นจากรายการ Village Survival, the Eight 

การเป็นทีมเวิร์ค ร่วมมือกันไขปริศนา

ตอนแรก เจนนี่ มีความกังวล เพราะเธอไม่ได้ถ่ายทำรายการวาไรตี้มานาน แต่ขณะเดียวกันเธอก็มีความรู้สึกตื่นเต้นพอๆ กับความกังวล ซึ่งสมาชิกในทีมดูแลเอาใจใส่กันดี ร่วมมือกันไขปริศนา จนกลายเป็นทีมเวิร์ค และรายการนี้ทำให้สมาชิกสนิทสนมกันเร็วมากด้วย 

5 เหตุผล เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมรายการ Apartment404 เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวน

การกลับมาพบกับโปรดักชั่นจาก Village Survival, the Eight

เจนนี่ มีความทรงจำที่ดีจากการถ่ายรายการ Village Survival, the Eight ดังนั้นการกลับมาถ่ายทำรายการ Apartment404 ทำให้เจนนี่คิดถึงบรรยากาศนี้ แม้ว่าจะมีความกังวล เพราะเป็นการถ่ายทำหลังจากห่างหายไปนาน แต่ทุกคนในทีมก็ดูแลอย่างดี ทำให้เป็นประสบการณ์ถ่ายทำรายการที่สนุกสุดๆ สำหรับเธอ

ตั้งใจมอบของขวัญพิเศษให้เหล่าบลิ๊งค์

ตั้งแต่เดบิวต์ นี่เป็นการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ครั้งที่ 2 ของ เจนนี่ เธอจึงคิดว่ารายการนี้จะเป็นของขวัญที่พิเศษสำหรับแฟนๆ เพราะเจนนี่มีความสุขมาก ในทุกๆ สัปดาห์กับสมาชิกที่สุดยอด มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย 

5 เหตุผล เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมรายการ Apartment404 เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวน

เรื่องย่อ Apartment 404 (อะพาร์ตเมนต์404)

ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับ : จองชอลมิน 

นักแสดง : ยูแจซอก, ชาแทฮยอน,โอนารา, ยางเซชาน, เจนนี่ และ อีจองฮา

สตรีมบน : Prime Video ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น.

จำนวนตอน : 8 ตอน

Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) เป็นรายการเรียลลิตี้ความยาว 8 ตอนที่ถ่ายทำในอะพาร์ตเมนต์และจะพาคุณย้อนไปในยุคต่างๆ โดยมีผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมด 6 คน จะต้องค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังสารพัดเหตุการณ์ปริศนา ซึ่งเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ของพวกเขา

โดยเหตุการณ์และปริศนาต่างๆ ที่นักแสดงผู้เข้าร่วมรายการ Apartment404 ต้องสืบสวนและค้นหาความจริง ล้วนสร้างมาจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ที่เกาหลี เหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นหลากหลายสถานที่ ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

ในแต่ละตอนของรายการ Apartment404 จะมีการจัดสถานที่ถ่ายทำให้มีลักษณะแตกต่างกัน ตามช่วงเวลาและสถานที่ของเหตุการณ์จริงนั้นๆ นักแสดงผู้เข้าร่วมรายการจะได้ย้อนกลับไปสู่เหตุการณ์และช่วงเวลาเหล่านั้นอีกครั้ง และได้เห็นว่าประเทศเกาหลีเป็นอย่างไรในแต่ละปีที่มีเหตุการณ์นั้นๆ เกิดขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เป็นข่าวหรือประเด็นที่เป็นที่พูดถึง ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านในยุคนั้นๆ นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อีกมากมายให้คุณเพลิดเพลิน ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชมจะได้เห็นทีมนักแสดงแต่งตัวในแฟชั่นย้อนยุคอีกด้วย

สมาชิกทั้ง 6 คน พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ จะแบ่งเป็น 2 ทีม เพื่อแข่งขันกันไขปริศนา และในตอนจบของรายการจะมีสมาชิกเพียงคนเดียวเท่านั้นได้ครองตำแหน่งผู้ชนะ

5 เหตุผล เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมรายการ Apartment404 เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวน 5 เหตุผล เจนนี่ BLACKPINK เข้าร่วมรายการ Apartment404 เรียลลิตี้สืบสวนสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related