svasdssvasds

เจนนี่ BLACKPINK เติบโตเส้นทางใหม่ ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่ายเพลง ODD ATELIER

เจนนี่ BLACKPINK เติบโตเส้นทางใหม่ ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่ายเพลง ODD ATELIER

"เจนนี่ BLACKPINK" ประกาศเส้นทางใหม่ในปี 2024 ด้วยการขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่ายเพลง ODD ATELIER ดูแลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ค่ายเพลง "YG Entertainment" ได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่า 4 สาว "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ได้ต่อสัญญาทำกิจกรรมในนามวงกับค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนกิจกรรมเดี่ยวสําหรับสมาชิกแต่ละคนนั้น ยังไม่ได้ข้อสรุป

ล่าสุดดูเหมือนกรณีของ "เจนนี่ BLACKPINK" จะได้ข้อสรุปแล้ว เนื่องจากเธอประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ได้ก่อตั้งค่ายเพลง "ODD ATELIER" หรือ "OA" เพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองในอนาคต

เจนนี่ BLACKPINK เติบโตเส้นทางใหม่ ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่ายเพลง ODD ATELIER

สำหรับค่ายเพลง "ODD ATELIER" หรือ OA เป็นค่ายที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสิ่งใหม่ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจ ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม หรือเกินที่จะคาดคิด ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดย เจนนี่ ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดย "เจนนี่" ได้ฝากข้อความแจ้งข่าวดีให้แฟนๆ ชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกได้ทราบ ดังนี้

"สวัสดีค่ะ เจนนี่นะคะ ปีนี้เต็มไปด้วยความสำเร็จอย่างมากมาย ฉันรู้สึกขอบคุณทุกความรักที่ได้รับ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะบอกสิ่งที่จะเกิดขึ้น ฉันกำลังเริ่มต้นเส้นทางโซโล่ในปี 2024 กับบริษัทที่ฉันก่อตั้งขึ้นมาเองอย่าง OA โปรดช่วยให้ความรักกับการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ด้วยนะคะ และแน่นอน BLACKPINK ขอบคุณมากค่ะ"

ทั้งนี้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป "BLACKPINK" ที่เหลืออย่าง ลิซ่า โรเซ่ และจีซู จะมีเส้นทางในกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองอย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไป ส่วนกิจกรรมกลุ่มของวง BLACKPINK นั้น เชื่อว่ายังคงปังและสร้างตำนานใหม่ๆ ให้อุตสาหกรรมเพลง K-POP อย่างแน่นอน

เจนนี่ BLACKPINK เติบโตเส้นทางใหม่ ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่ายเพลง ODD ATELIER เจนนี่ BLACKPINK เติบโตเส้นทางใหม่ ขึ้นแท่น CEO ก่อตั้งค่ายเพลง ODD ATELIER

related