svasdssvasds

One Of The Girls ที่ เจนนี่ BLACKPINK ร่วมฟีทมียอดสตรีมมากสุด ทั้งที่ไม่โปรโมท

One Of The Girls ที่ เจนนี่ BLACKPINK ร่วมฟีทมียอดสตรีมมากสุด ทั้งที่ไม่โปรโมท

"เจนนี่ BLACKPINK" กลายเป็นศิลปินผู้สร้างประวัติศาสตร์บน Spotify ต่อเนื่อง เพลง "One Of The Girls" ครองยอดสตรีมมากที่สุด ทั้งที่ไม่ได้โปรโมทอย่างเป็นทางการ

ชื่อเสียงและผลงานของศิลปินสาวระดับโลก "เจนนี่ BLACKPINK" ยังคงสร้างประวัติศาสตร์บน Spotify แพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก เห็นได้จากล่าสุด "One Of The Girls" เพลงประกอบซีรีส์ "The Idol" ที่ เจนนี่ ร่วมร้องกับ "The Weeknd" และ "Lily-Rose Depp"

ยังคงแข็งแกร่งบน Spotify ทั้งที่เพลงนี้ไม่ได้โปรโมทอย่างเป็นทางการ โดยเพลง One Of The Girls ได้รับความนิยมและได้รับการยกย่องจากผู้ฟังทั่วโลก ด้วยการมียอดสตรีมเพลงสูงสุดถึง 470 ล้านครั้ง แซงหน้าเพลง "Dreamers" ของ "จองกุก BTS" (396 ล้านครั้ง)

One Of The Girls ของ เจนนี่ BLACKPINK ครองยอดสตรีมมากสุด ทั้งที่ไม่ได้โปรโมท

การครองยอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify ในครั้งนี้ ทำให้เพลง One Of The Girls กลายเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่มียอดสตรีมมากที่สุดโดย K-pop Act บน Spotify ด้วยตัวเลขเหล่านี้ ส่งผลให้ One Of The Girls กลายเป็นเพลง K-POP ที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify เป็นอันดับที่ 5 ในปี 2023 ซึ่งแซงหน้า "Super Shy" ของ "NewJeans" (443 ล้านสตรีม)

สำหรับเพลง One Of The Girls ปล่อยให้ฟังครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2023 ปัจจุบันมียอดวิวทะลุ 62 ล้านวิว เป็นแนวเพลงอาร์แอนด์บี ประกอบซีรีส์เรื่องราวสุดฉาว The Idol ทาง HBO ที่ เจนนี่ BLACKPINK, The Weeknd และ Lily-Rose Depp ร่วมแสดงด้วยกัน โดยเพลง One Of The Girls ถือเป็นเพลงเดี่ยวเพลงที่ 3 ของเจนนี่ ต่อจากซิงเกิล SOLO และ You and Me

ข้อมูล allkpop 

One Of The Girls ของ เจนนี่ BLACKPINK ครองยอดสตรีมมากสุด ทั้งที่ไม่ได้โปรโมท

related