svasdssvasds

10 ซีรีส์บอยเลิฟ-ยูริไทย เนื้อเรื่องฟินสายวายควรดู

10 ซีรีส์บอยเลิฟ-ยูริไทย เนื้อเรื่องฟินสายวายควรดู

มัดรวม 10 ซีรีส์บอยเลิฟ-ยูริไทย พล็อตหลากหลาย เนื้อเรื่องสุดฟิน ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ มีเรื่องอะไรบ้างที่สายวายไม่ควรพลาด

SHORT CUT

  • "ซีรีส์วายไทย" เติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างดาวรุ่งดวงใหม่มาประดับวงการมากมาย
  • "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวม "10 ซีรีส์บอยเลิฟ-ยูริ" เนื้อเรื่องน่าดู เตรียมออนแอร์ตลอดปี 2024 
  • แต่ละเรื่องมีความน่าสนใจ ครบทุกรสชาติ คอซีรีส์วายไม่ควรพลาด 

 

 

มัดรวม 10 ซีรีส์บอยเลิฟ-ยูริไทย พล็อตหลากหลาย เนื้อเรื่องสุดฟิน ดูแล้วอบอุ่นหัวใจ มีเรื่องอะไรบ้างที่สายวายไม่ควรพลาด

ตลอดหลายปีมานี้ อุตสาหกรรมซีรีส์วายไทยมาแรงอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่ว่าได้รับความนิยมสูงสุด จนเกิดดาวรุ่งดวงใหม่มาประดับวงการมากมาย และในปีนี้ 2024 มี "ซีรีส์บอยเลิฟ" และ "ซีรีส์ยูริ" เข้าคิวออนแอร์มอบความฟินให้สายวายอย่างคับคั่ง มีเรื่องอะไรบ้างที่น่าดู "สปริงบันเทิง" คัดมาแล้ว ดังนี้

Shine

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ "Shine" (ชาย) นำแสดงโดย "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" เป็นความร่วมมือกันระหว่าง "กระทรวงพาณิชย์" และ "Be On Cloud" ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก มีจุดประสงค์เพื่อผลักดันสินค้าไทย สู่สายตานานาชาติ รวมถึงส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ

Shine

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ "My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ" บอกเล่าเรื่องราวอินเลิฟสุดน่ารักของเหล่านักเรียนมัธยมปลาย นำแสดงโดยพระนายเคมีดีอย่าง "เจมีไนน์ นรวิชญ์" และ "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" ฝีมือการกำกับโดย "อู๋ กรพรหม"

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ

The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย

ซีรีส์ "The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย" บอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กฝึกงานที่กำลังค้นหาตัวตน จนเจอหัวใจ นำแสดงโดยคู่จิ้นขวัญใจด้อมเบบี๋ "ออฟ จุมพล" และ "กัน อรรถพันธ์" ผลงานของ 2 ผู้กำกับ "ณัฐ ฐชัย" และ "ศศินันท์ พัฒนะ" 

The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย

วันดีวิทยา

ซีรีส์เคมีใหม่อย่าง "วันดีวิทยา" เล่าความรักระหว่างคุณหมอปากหนักกับนักมวยหล่อล่ำที่ต้องแกล้งเป็นแฟนกัน 4 เดือน ซึ่งเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ "เกรท สพล" และ "อิน สาริน" ฝีมือการกำกับของ "กอล์ฟ ธัญญ์วาริน"

วันดีวิทยา

We are คือเรารักกัน

ซีรีส์ "We are คือเรารักกัน" เรื่องราวความรักสุดชุลมุนวุ่นวายของกลุ่มเพื่อนซี้ นำแสดงโดย "ปอนด์ ณราวิชญ์", "ภูวิน ภูวินทร์", "วินนี่ ธนวินท์", "สตางค์ กิตติภพ", "อู๋ ธนบูรณ์", "บูม ธราธร", "มาร์ค ปาหุณ", "ภวิน ธนิก", "ธีร์ ธีรเดช", "เปปเปอร์ ภานุโรจน์", "ก๊อตจิ ทัชชกร" ผลงานของผู้กำกับ "นิว ศิวัจน์"

We are คือเรารักกัน

ปิ่นภักดิ์

ซีรีส์ยูริแนวพีเรียดย้อนยุคเรื่องแรกของเมืองไทย "ปิ่นภักดิ์" นำแสดงโดยคู่จิ้นหญิงหญิงสุดฮอต "ฟรีนเบค" หรือ "ฟรีน สโรชา" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" เรื่องนี้สร้างจากนิยายของนักเขียนนามปากกา "ม่อนแมว"

ปิ่นภักดิ์ เป็นการร่วมมือกันระหว่างกระทรวงพาณิชย์ และ บริษัทไอดอลแฟคทอรี่ โดยมีจุดประสงค์หลัก คือผลักดันสินค้าไทย อาหารไทย และภูมิปัญญาของชุมชน ออกสู่สายตาชาวโลก

ปิ่นภักดิ์

URANUS2324

ภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย "URANUS2324" (ยูเรนัส2324) ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกคู่ขนานดำดิ่ง สู่ห้วงทะเลลึกและไกลสุดขอบจักวาลกับนิยาม "ความรัก จะนำทาง เราให้มาเจอกัน" นำแสดงโดย ฟรีนเบค ผลงานภายใต้ VELCURVE STUDIO กำกับโดย เจมส์ ธนดล

URANUS2324

Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

ซีรีส์ยูริรสชาติใหม่ "Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก" เล่าเรื่องราวความรักที่คนหนึ่งยอมโกหก เพื่อได้รักกับเธอคนนั้น นำแสดงโดย "น้ำตาล ทิพนารี" และ "ฟิล์ม รชานันท์" กำกับการแสดงโดย "Snap25 Team"

Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

23.5 องศาที่โลกเอียง

ซีรีส์เคมีสุดน่ารัก "23.5 องศาที่โลกเอียง" นำแสดงโดย 2 นักแสดงดาวรุ่ง "มิ้ลค์ พรรษา" และ "เลิฟ ภัทรานิษฐ์" ที่ควงคู่ปลุกพลังความฟินและอมยิ้มไปกับทุกองศาในภารกิจการจีบคนที่ชอบให้กลายเป็นคนที่ใช่ของหัวใจ ผลงานกำกับโดย "ขนิษฐา ขวัญอยู่"

23.5 องศาที่โลกเอียง

ใจซ่อนรัก (The Secret of Us)

ซีรีส์หญิงรักหญิงเรื่องแรกของช่อง 3 "ใจซ่อนรัก" (The Secret of Us) โดยได้สองนักแสดงสาวมาแรง "หลิงหลิง ศิริลักษณ์" และ "ออม กรณ์นภัส" มารับบทนำและส่งเคมีฟินจิกหมอนขาดแบบใหม่

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเว็บนิยายชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวของ ฟ้าลดา แพทย์สาวที่พยายามซุกซ่อนความเจ็บปวด จากการถูกหญิงสาวคนรักทิ้งไปในอดีต

ใจซ่อนรัก (The Secret of Us)

related