svasdssvasds

4 คู่จิ้นหญิงหญิง ตกหัวใจแฟนคลับฟิ๊นฟิน ยกให้เป็นที่สุดแห่งวงการบันเทิง

4 คู่จิ้นหญิงหญิง ตกหัวใจแฟนคลับฟิ๊นฟิน ยกให้เป็นที่สุดแห่งวงการบันเทิง

เปิดลิสต์ 4 คู่จิ้นหญิงหญิง เคมีจิ้นตกหัวใจแฟนคลับฟินละลาย ยกให้เป็นที่สุดของวงการบันเทิง มีกลุ่มแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศซัพพอร์ตและมอบความรักให้กับทุกความสำเร็จ

หลังจากที่ "คู่จิ้นสายวาย" จาก "ซีรีส์วาย" ฮอตฮิตในวงการบันเทิงไทยมาหลายปี แต่ระยะ 1-2 ปี ที่ผ่านมานี้กระแส "คู่จิ้นหญิงหญิง" ก็กำลังมาแรงในเวลานี้เช่นกัน "สปริงบันเทิง" จีงได้คัดคู่จิ้นหญิงหญิงกระแสปังมาให้ชื่นชมกัน ดังนี้ 

อิงฟ้าชาล็อต

เป็นคู่จิ้นนางงามที่สร้างปรากฎการณ์โกยหัวใจแฟน ๆ ทั่วประเทศอยู่ตอนนี้ สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" และ "ชาล็อต ออสติน" จากเวที "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022" โดยทั้งสองได้ไลฟ์สดคู่กันปรากฏว่ามีแฟน ๆ เข้ามาติดตามเป็นจำนวนมากกับโมเมนต์เขินน่ารัก และนำคลิปไปตัดลงติ๊กต็อกก็กลายเป็นไวรัล กระทั่งการประกวดจบลงทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นคู่จิ้นหญิงหญิงที่ต่อยอดงานได้มากมาย อาทิ งานอีเวนต์ ซีรีส์ พรีเซ็นเตอร์ ไลฟ์สดขายของ คอนเสิร์ตในประเทศและต่างประเทศ ฯลฯ สร้างมูลค่าทางการตลาดได้อย่างมหาศาล

อิงฟ้าชาล็อต

ฟรีนเบคกี้

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นหญิงหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับทุกๆ บทบาท สำหรับสองนักแสดงสาวดาวรุ่ง "ฟรีน สโรชา" และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง สำหรับคู่จิ้นฟรีนและเบ็คกี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางการแสดงและเสน่ห์ที่ล้นเหลือในตัวพวกเธอออกมาผ่านผลงานต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทั้งคู่มีกลุ่มแฟนคลับมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศที่คอยซัพพอร์ตและมอบความรักให้กับทุกความสำเร็จ

ฟรีนเบคกี้

อันดาลูกแก้ว

ต่อที่คู่จิ้นหญิงหญิงที่เสิร์ฟความจิ้นจนแฟนคลับฟินในซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" ที่ได้สองนักแสดงสาวน้องใหม่ "อันดา อนันตา" และ "ลูกแก้ว กมลลักษณ์" มาสร้างปรากฏการณ์เคมีจิ้นตกแฟนคลับเข้าด้อมแบบเหนือความคาดหมาย และต้องจับตารอลุ้นว่าทั้งคู่จะมีผลงานซีรีส์ร่วมกันในอนาคตอีกหรือไม่

อันดาลูกแก้ว

แน็กหลิว

เป็นคู่จิ้นนางงามที่ถูกจับจิ้นอีกคู่ในช่วงประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2023" สำหรับสาวน่ารัก "สแน็ก อัจฉรีย์"  และ  "ไผ่หลิว กมลวลัย" ซึ่งหลังถูกจับตาให้เป็นคู่จิ้นหญิงหญิงที่ทำให้หัวใจแฟนคลับละลาย ทั้งคู่ก็ยอมรับว่าดีใจแต่ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติเพราะไม่อยากถูกมองว่าปั่นกระแส ทำให้ทั้งคู่ตกหัวใจแฟนๆ และมีกลุ่มแฟนคลับคอยสนับสนุนเคียงข้างเสมอ

แน็กหลิว

related