svasdssvasds

5 คู่รักดารา แต่งงานปี 2561 ท่ามกลางข่าวหย่าสามี

5 คู่รักดารา แต่งงานปี 2561 ท่ามกลางข่าวหย่าสามี

"สปริงบันเทิง" มัดรวม "5 คู่รักดารา" จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น เมื่อปี 2561 ท่ามกลางกระแสข่าวลือเซ็นใบหย่าสามี

SHORT CUT

  • จากกระแสข่าวลือ "นางเอกเบอร์ใหญ่ เซ็นใบหย่า สามีตระกูลดัง จบชีวิตคู่ 6 ปี" ทำให้บรรดาขาเผือกให้ความสนใจ 
  • "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวม "5 คู่รักดารา" วิวาห์หวานชื่นในปี 2561 
  • บอกเลยแต่ละคู่ที่กล่าวมา คือครอบครัวสุดอบอุ่น อวดความหวานเต็มโซเชียล 

"สปริงบันเทิง" มัดรวม "5 คู่รักดารา" จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น เมื่อปี 2561 ท่ามกลางกระแสข่าวลือเซ็นใบหย่าสามี

จากข่าวลือสะกิดต่อมเผือกที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย กับคีย์เวิร์ดปริศนาที่ระบุว่า "นางเอกเบอร์ใหญ่ เซ็นใบหย่า สามีตระกูลดัง จบชีวิตคู่ 6 ปี" ซึ่งปริศนาดังกล่าว กลายเป็นที่สนใจของบรรดาขาเผือก ต่างแห่คาดเดากันไปต่างๆ นานา

ทั้งนี้หากย้อนไป 6 ปีที่แล้ว นั่นคือปี 2561 มีคู่รักดาราหลายคู่ที่ควงแขนเข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างที่แต่งงานในปี 2561 "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมให้แล้ว ดังนี้

เจนี่-มิกกี้

เริ่มที่คู่รักสุดอบอุ่นอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กับ "มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หนุ่มหล่อล่ำจากรายการ The Face Men Thailand ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ปัจจุบันทั้งสองมี "น้องโนล่า" เป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์

โดย เจนี่ เคยพูดถึงความรักที่มีให้กันในงานแต่งงาน เมื่อปี 2561 ไว้ว่า

มิกกี้เป็นทั้งเพื่อน แฟน สามี เพราะฉะนั้นเหมือนเราเป็นทุกอย่างให้กันและกัน

ขณะทางด้าน มิกกี้ พูดถึงภรรยาสาวไว้อย่างสุดหวานว่า

อยากบอกเขาว่ารักเจนี่ และจะดูแลเขาให้ดีที่สุดตลอดชีวิต

เจนี่-มิกกี้ เจนี่-มิกกี้

พุฒ-จุ๋ย

ด้านคู่จิ้นสู่คู่ชีวิตอย่าง "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ทั้งสองได้ควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ปัจจุบันมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ "น้องพีร์เจ"

โดย จุ๋ย วรัทยา ให้สัมภาษณ์พูดถึงสามีระบุว่า 

เขาทำให้เรารู้สึกเชื่อมั่น พุฒให้เกียรติจุ๋ยเสมอ เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขารักเราแค่ไหน และจุ๋ยก็รักเขามากๆ พร้อมที่จะดูแลร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไป

พุฒ-จุ๋ย พุฒ-จุ๋ย

กันต์-พลอย

ต่อกันที่นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง "กันต์ กันตถาวร" ได้ควงภรรยาสาว "พลอย อัยดา" แต่งงานหวานชื่น เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ปัจจุบันมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ "น้องพร้อม" และ "น้องพราว"

กันต์ กันตถาวร เคยพูดถึงภรรยาไว้อย่างสุดซึ้งว่า

เราคงไม่มีคำมั่นสัญญาอะไร เราสองคนจะรักกัน ดูแลกัน ให้อภัยกัน ข้อที่ดีเราจะชอบซึ่งกันและกัน ข้อที่ไม่ดีเราจะรับกันได้ซึ่งกันและกัน

กันต์-พลอย กันต์-พลอย

ขนมจีน-ไฮโซเคน

ในส่วนนักร้องและนักแสดงสาว "ขนมจีน กุลมาศ" ได้ควงแขน "ไฮโซเคน ขันธ์เพชร สารสาส" เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ปัจจุบันทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ "น้องไคเดน"

ขนมจีน กุลมาศ เคยให้สัมภาษณ์เล่าความประทับใจในตัวสามีไว้ว่า

เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมากๆ ค่ะ ดูแลขนมจีนมาโดยตลอด น่ารักและอบอุ่น รักครอบครัว เขาดูเราได้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ก็เหมือนเดิม รักค่ะ

ขนมจีน-ไฮโซเคน ขนมจีน-ไฮโซเคน

กิก-แนน

ปิดท้ายที่คู่ของนักแสดงหนุ่ม "กิก ดนัย" กับแฟนสาวนอกวงการ "แนน แพรววนิด" แต่งงานกันเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ซึ่งตอนนี้ทั้งสองมีลูกชายด้วยกัน 1 คือ "น้องเก้า" 

โดย กิก ดนัย ได้พูดถึงภรรยาสุดที่รักไว้ว่า

แนนเป็นผู้หญิงที่ผมรัก และอยากจะดูแลตลอดไป เมื่อมีเขาแล้ว ทำให้ผมใจเย็นลงมาก แนนเป็นทุกสิ่งในชีวิตก็ว่าได้ เป็นทั้งเพื่อน น้อง แฟน เป็นคนมาเติมเต็มให้ชีวิตผม 

กิก-แนน กิก-แนน

related