svasdssvasds

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

4 หนุ่มนักแสดงชาวไทย “เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” ติด TOP 10 Influencers สร้างมูลค่าทางสื่อแบรนด์ TOMMY HILFIGER ในงาน New York Fashion Week

SHORT CUT

  • “เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” ติด TOP 10 Influencers สร้างมูลค่าทางสื่อแบรนด์ TOMMY HILFIGER ในงาน New York Fashion Week

  • งาน New York Fashion Week Womenswear SS25 ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเพิ่มขึ้น 208% จากฤดูกาลก่อน

  • โดยการร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง เช่น ดาราไทย และเคป็อป 

4 หนุ่มนักแสดงชาวไทย “เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” ติด TOP 10 Influencers สร้างมูลค่าทางสื่อแบรนด์ TOMMY HILFIGER ในงาน New York Fashion Week

งาน New York Fashion Week ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมา 4 นักแสดงหนุ่ม ค่าย GMMTV อย่าง "เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์, โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ และ ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน" ได้เข้าร่วมชมโชว์จาก TOMMY HILFIGER ในคอลเลกชั่นใหม่อย่าง Spring Summer 2025 ซึ่งหลังจากจบงานทาง lefty แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านแฟชั่น ได้มีการจัดอันดับ “The Top Influencers of NYFW Womenswear SS25” โดยวัดจากค่า EMV หรือการสร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ และยอด Engagement โดยทั้ง 4 หนุ่มได้ติด TOP10 ดังนี้

อันดับที่ 3 "โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล"
สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 5.39 ล้านดอลลาร์ และยอด Engagement 22.6%

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

อันดับที่ 4 "เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์"
สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 5.07 ล้านดอลลาร์ และยอด Engagement 18.5%

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

อันดับที่ 5 "ปอนด์ – ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์"
สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 3.75 ล้านดอลลาร์ และยอด Engagement 15.9%

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

อันดับที่ 7 "ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน"
สร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ 3.02 ล้านดอลลาร์ และยอด Engagement 30.4%

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

ขณะที่อันดับ 1 เป็นของ ไอดอลสาว จีซู BLACKPINK ในแฟชั่นโชว์ของ Tommy Hilfiger Spring/Summer 2025 เช่นกัน ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุด ฝั่งเสื้อผ้าผู้หญิง ด้วยยอดทั้งหมด 8 ล้านดอลลาร์ หรือราว 266.5 ล้านบาท 

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

โดยงาน New York Fashion Week Womenswear SS25 ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเพิ่มขึ้น 208% จากฤดูกาลก่อน และเพิ่มขึ้น 41% เมื่อเทียบกับงาน SS24 ของปีที่แล้ว ฤดูกาลนี้สร้างมูลค่า Earned Media Value (EMV) ได้มากถึง 131.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งตอกย้ำการเติบโตอย่างมากของงาน New York Fashion Week ครั้งนี้ โดยการร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง เช่น ดาราไทยและเคป็อป 

“เจมีไนน์-โฟร์ท-ปอนด์-ภูวินทร์” สร้างมูลค่าทางสื่อ งาน New York Fashion Week

related