svasdssvasds

เจมีไนน์-โฟร์ท โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศครั้งแรก

เจมีไนน์-โฟร์ท โกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศครั้งแรก

คู่จิ้นน้องใหม่มาแรง "เจมีไนน์-โฟร์ท" ปังแบบฉุดไม่อยู่ โกอินเตอร์จัดงานแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรก แฟนต่างชาติกรี๊ดสนั่น แห่ดันแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ฮอตแบบฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับคู่จิ้นน้องใหม่มาแรง "เจมีไนน์-โฟร์ท" หรือ "เจมีไนน์ นรวิชญ์" และ "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง "My School President แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งควงคู่โชว์ความหวานในงาน "My School President Prom Night Live On Stage" ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

ล่าสุดชื่อของ เจมีไนน์-โฟร์ท ก็ตอกย้ำความปังอีกแล้ว เพราะทั้งสองได้เดินทางไปประเทศกัมพูชา เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก กับงาน "Gemini Fourth 1st Fan Meeting in Cambodia" โดยมีแฟนๆ ชาวไทยและชาวกัมพูชาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำเอาสองหนุ่มยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ GMMTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม้จะเป็นงานแฟนมีตติ้งต่างประเทศครั้งแรกของ เจมีไนน์-โฟร์ท แต่กระแสความปังไม่แพ้คู่ไหนๆ เลย เพราะแฟนๆ เหล่า "คุณหนู" ทั้งชาวกัมพูชาและชาวไทยก็มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม พร้อมส่งกำลังใจพาแฮชแท็ก #GeminiFouthFMinPP ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ขณะทางด้านทวิตเตอร์ GMMTV ซึ่งเป็นค่ายต้นสังกัดของ เจมีไนน์-โฟร์ท ก็ได้โพสต์ภาพคู่ของทั้งสอง พร้อมเขียนข้อความขอบคุณแฟนๆ ไว้ว่า

"Fan meeting ต่างประเทศครั้งแรกของพวกเรา ทุกคนสุดยอดมากครับ ขอบคุณทุกเสียงกรี๊ดและทุกเสียงที่ช่วยกันร้องเพลงนะครับ ประทับใจมาก หวังว่าพวกเราจะได้กลับมาเจอกันอีกนะครับ" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปส่งหัวใจและคอมเมนต์กันจำนวนมาก 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ GMMTV ภาพจาก ทวิตเตอร์ GMMTV

related