svasdssvasds

ด่วน ศาลออกหมายจับ รองผกก. สามีเก่า แอม ไซยาไนด์ 3 ข้อหา

ด่วน ศาลออกหมายจับ รองผกก. สามีเก่า แอม ไซยาไนด์ 3 ข้อหา

ไม่รอด! ศาลออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ โดน 3 ข้อหาหนัก ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร

จากข่าวสะเทือนขวัญที่กำลังเป็นที่สนใจ กรณีแอม ผู้ต้องหาคดีวางยา ไซยาไนด์ ขณะนี้ยอดผู้เสียชีวิต มีทั้งหมด 14 ศพ รอดชีวิต 1 ราย พบเหตุจูงใจเป็นการฆ่าเพื่อล้างหนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นางแอมเคยเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวช ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่องมา 2 ปี รายละเอียดเรื่องการรักษาไม่แน่ชัด

ต่อมาตำรวจเชิญตัว ด้านอดีตสามีตำรวจของแอมอย่าง พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของ “แอม ไซยาไนด์” มาสอบปากคำในฐานะพยานเป็นครั้งที่สอง ให้ความร่วมมือดี แต่ยังไม่มีการยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุหรือไม่ เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองมีปัญหาภายในครอบครัวกันบ่อยครั้งก่อนจะถึงขั้นหย่าร้างกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค.66  พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เดินทางไปยื่นขอศาลอนุมัติออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรองผกก.สภ.เมืองบ้านโป่ง อดีตสามีของนางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์

เบื้องต้นศาลออกหมายจับแล้ว ใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร ส่วนข้อหารับของโจร ศาลไม่อนุมัติหมายจับในข้อหานี้  

related