svasdssvasds

บิ๊กโจ๊ก จ่อเรียก ดารา หลังพบสั่งซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม ไซยาไนด์

บิ๊กโจ๊ก จ่อเรียก ดารา หลังพบสั่งซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม ไซยาไนด์

ผวา! ตำรวจพบ ออเดอร์สั่งซื้อ 'ไซยาไนด์' ออนไลน์ มากกว่า 100 รายชื่อ แถมมี 'ดาราดัง' โผล่สั่งล็อตเดียวกับ แอม ไซยาไนด์ 'บิ๊กโจ๊ก' จ่อเรียกสอบทั้งหมด หากพบพิรุธ นาสงสัย ต้องถูกดำเนินคดี

ความคืบหน้าคดี แอม ไซยาไนด์ หลังศาลออกหมายจับ รองผกก.อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ โดน 3 ข้อหาหนัก ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉัอโกง และปลอมแปลงเอกสาร ล่าสุด รองอ๊อฟ อดีตสามีแอม ไซยาไนด์ ให้การรับสารภาพทั้ง 2 ข้อหาคือ รับของโจร , ปลอมและใช้เอกสารทางราชการปลอม แต่ยังให้การปฎิเสธเรื่องของการรู้เห็นในการฆาตกรรม 

บิ๊กโจ๊ก จ่อเรียก ดารา หลังพบสั่งซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม ไซยาไนด์

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เผยถึงการขยายผลเรื่องไซยาไนด์ ระบุว่า ตำรวจมีข้อมูลของผู้ที่สั่งซื้อไซยาไนด์ทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะทางออนไลน์ ซึ่งมีมากกว่า 100 ราย โดยจะเรียกมาสอบปากคำทั้งหมด หากพบว่าต้องสงสัย และหากพบว่าใครใช้ผิดวัตถุประสงค์ ก็ต้องถูกดำเนินคดี รวมถึงจะเรียก ดารา นักแสดง มาสอบปากคำด้วย เพราะพบว่า มีการสั่งซื้อไซยาไนด์ไปจำนวน 1 ขวด ซึ่งเป็นล็อตเดียวกับของแอม ไซยาไนด์ โดยจะสอบถึงวัตถุประสงค์ของการสั่งซื้อ และการนำไปใช้

บิ๊กโจ๊ก จ่อเรียก ดารา หลังพบสั่งซื้อ ไซยาไนด์ ล็อตเดียวกับ แอม ไซยาไนด์

อย่างไรก็ตามยังได้ประสานไปยังกรมโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อให้ออกข้อกำหนดฉุกเฉิน ในการนำเข้า เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นอันตรายในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์  ได้เรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. , ตำรวจนครบาล , ตำรวจภูธรภาค 4 ,ตำรวจภูธรภาค 7 , กองปราบปราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ มาประชุมของคณะทำงานคลี่คลายคดี  "แอม ไซยาไนด์" โดยที่ประชุมลงมติให้โอนทั้งคดีหมด ให้กองบังคับการปราบปราม ดำเนินการ โดยมีหัวหน้าคณะสืบสวน คือ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ และในคณะประกอบด้วย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 , พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง , พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ซึ่งสั่งให้เร่งรัดดำเนินการทุกวัน ทำงานร่วมกัน เพื่อให้ได้พยานหลักฐานที่แน่นหนา ในการเอาผิดกับผู้ต้องหา

เพราะคดีทั้งหมดตอนนี้มี 15 คดี ซึ่งเหตุเกิดต่างท้องที่ และเมื่อออกหมายจับครบทั้ง 15 คดีแล้ว ก็จะไปรวมไว้ที่กองปราบฯ แต่ยังเป็น 15 คดีหมือนเดิม และพนักงานสอบสวนยังเป็นของแต่ละท้องที่ แต่รวมมาเพื่อเอาไปฟ้องศาลอาญาเพียงแค่ศาลเดียว  

related