svasdssvasds

มาได้ไง ? “เค ร้อยล้าน” โผล่เป็น “พระวิทยากร” อมรมเยาวชนที่ จ.สุรินทร์

มาได้ไง ? “เค ร้อยล้าน” โผล่เป็น “พระวิทยากร” อมรมเยาวชนที่ จ.สุรินทร์

“เค ร้อยล้าน” หรือ “พระคเณศพิศณุเทพ สุจิณโณ” โผล่เป็น “พระวิทยากร” ในกิจกรรมค่ายพุทธบุตร เทศน์สั่งสอนนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. สุรินทร์ นักเรียนผวา เผย บรรยากาศสุดน่ากลัว ทั้งตะคอก ฉายเลเซอร์ใส่ตา บังคับไม่ให้เข้าห้องน้ำ

ทำเอาสังคมงงปนอึ้งไปตามๆ กัน สำหรับการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของ “เค ร้อยล้าน” ปัจจุบันคือ “พระคเณศพิศณุเทพ สุจิณโณ” ในบทบาทพระวิทยากร ในกิจกรรมค่ายพุทธบุตร เทศน์สั่งสอนนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ. สุรินทร์ มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวประมาณ 900 คน

โดยนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมหลายคนได้เปิดเผยว่า “พระคเณศพิศณุเทพ สุจิณโณ” (เค ร้อยล้าน) ได้แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสม ตะคอกใส่ ฉายเลเซอร์เข้าตา บรรยากาศในค่ายเป็นไปอย่างน่ากลัว อีกทั้งไม่อนุญาตให้ใครไปเข้าห้องน้ำ สร้างความทุกข์ทรมานให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก

มาได้ไง ? “เคร้อยล้าน” โผล่เป็น “พระวิทยากร” อมรมเยาวชนที่ จ.สุรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และได้มีนักเรียนหลายคนได้เข้าไปให้ข้อมูลในเพจเฟซบุ๊ก “เยาวชนสุรินทร์เพื่อประชาธิปไตย” ระบุถึงพฤติกรรมของ “พระคเณศพิศณุเทพ สุจิณโณ” (เค ร้อยล้าน) อาทิ “นั่งอยู่เฉยๆ ก็โดนค่ะ บางครั้งตะคอกใส่ น่ากลัวมาก ในใจก็กลัวเลเซอร์ที่ส่องมา ก็ปวด (ตา) มาก ปวดแบบสุดๆ”

“แค่ก้มหน้าก็โดนเรียกไปนั่งข้างหน้า แล้วก็โดนเลเซอร์ชี้เข้ามาที่ตา บังคับไม่ให้ไปเข้าห้องน้ำอีก ปล่อยก็ปล่อยช้า ให้นั่งจนปวดหลังปวดขาไปหมด”

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก “เยาวชนสุรินทร์เพื่อประชาธิปไตย” และ “Surin Movement’” ได้ตั้งคำถามถึงการนำบุคคลที่มีประวัติเป็นอันตรายต่อสาธารณะมาเข้าร่วมกิจกรรมในโรงเรียนนั้น มีความเหมาะสมหรือไม่ และเรียกร้องให้ทางผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้อำนวยการโรงเรียน ออกมาชี้แจง

มาได้ไง ? “เคร้อยล้าน” โผล่เป็น “พระวิทยากร” อมรมเยาวชนที่ จ.สุรินทร์

ซึ่ง “เค ร้อยล้าน” มีประวัติรักษาอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา และมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายเป็น “บุคคลอันตราย” อาทิเช่น ปล่อยงูเห่ากลางท้องถนนถนน , ขู่ปล่อยงูเห่าในกลุ่มนักศึกษาที่เข้าร่วมการประท้วง ,  ทำร้ายร่างกาย “ป้าเป้า” ขณะเข้าร่วมกิจกรรมทางการเมือง , บุกเข้าล็อกคอ “ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ”  ในงานสัปดาห์หนังสือฯ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก่อนตะโกนว่ามีระเบิด เป็นต้น

ที่มา FB : “เยาวชนสุรินทร์เพื่อประชาธิปไตย”

related