svasdssvasds

ในหลวง - พระราชินี พระราชทานพวงมาลา 'น้องเบนซ์' เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด

ในหลวง - พระราชินี พระราชทานพวงมาลา 'น้องเบนซ์' เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด

'ในหลวง-พระราชินี' พระราชทานพวงมาลา 'น้องเบนซ์' เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด เป็นกรณีพิเศษ ผอ.ราชวินิตมัธยม แจ้งยอดเงินประกันกลุ่มโรงเรียนรวม 2.1 แสนบาท

จากเหตุการณ์สลด ถังดับเพลิงระเบิด ที่เกิดความผิดพลาดระหว่างการซ้อมดับเพลิงในโรงเรียนราชวินิตมัธยม ทำให้มีเด็กนักเรียนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ล่าสุดวันที่ 24 มิ.ย. 2566 ครอบครัวของ น้องเบนซ์ ขุมทอง เปรมมณี ชั้น ม.6 นัเดินทางมาที่โรงเรียน โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ บริเวณจุดเกิดเหตุภายในโรงเรียน

ในหลวง - พระราชินี พระราชทานพวงมาลา \'น้องเบนซ์\' เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด

นายพิรภณ เปรมมณี ลุงของน้องเบ๊นซ์ เปิดเผยว่า ดร.เทพฤทธิ์ ยอดใส ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตมัธยมแจ้งว่า "ในหลวงกับพระราชินี" จะพระราชทานพวงมาลาเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งทำให้พวกเราปลาบปลื้มตื้นตันใจในตัวหลานมาก และโรงเรียนแจ้งว่าจะรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดให้ เพราะมีประกันของโรงเรียน  

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยระบุว่า สำหรับเงินเยียวยาในประกันกลุ่มของโรงเรียน ครอบครัวนายขุมทอง จะได้รับเงินเยียวยากรณีเสียชีวิต 1 แสนบาท และเงินจากการเสียชีวิตในโรงเรียนอีก 1 แสนบาท รวมถึงค่าปลงศพอีก 1 หมื่นบาท รวมยอดเงินเยียวยาทั้งหมด เฉพาะประกันกลุ่มของโรงเรียน เป็นเงิน 210,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

และตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสาธิต ก็ยังไม่มีการเข้ามาขอโทษ และยังไม่มีการพูดคุยกัน

ทั้งนี้ กรณีการฝึกอบรมให้เด็กได้เรียนรู้ทักษะการใช้ถังดับเพลิงขณะเกิดเหตุ ส่วนตัวของลุงมองว่า การที่จะมาทำอะไรแบบนี้กับนักเรียน ก็ควรดูประสิทธิภาพของถัง ของอุปกรณ์ ควรเช็คให้ดีก่อนที่จะเอามาใช้ จึงอยากขอเตือนไว้ในอนาคตหากจะมีระบบแบบนี้อยู่

ในหลวง - พระราชินี พระราชทานพวงมาลา \'น้องเบนซ์\' เหยื่อถังดับเพลิงระเบิด

related