svasdssvasds

"หมอพรทิพย์" เปิดศึกด้อมส้ม รุกราน ส.ว. ครอบครัวและผู้เห็นต่าง ปมงดออกเสียง

"หมอพรทิพย์" เปิดศึกด้อมส้ม รุกราน ส.ว. ครอบครัวและผู้เห็นต่าง ปมงดออกเสียง

หมอพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา เปิดศึกด้อมส้มและชาวเน็ต หลังทัวร์แห่รุกราน ส.ว. ครอบครัวและผู้เห็นต่าง ชี้นี่หรือประชาธิปไตย พร้อมบอกถล่มมาเลย เพราะจะบันทึกไว้ดำเนินการ

หลังผลการนับคะแนนโหวตนายกฯอย่างเป็นการทาง ผู้ถูกเสนอชื่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่ผ่านเกณฑ์ 375 เป็นนายกรัฐมนตรี หลังมีมติออกเสียง เห็นชอบ 322 คะแนน ไม่เห็นชอบ 182 งดออกเสียง 197 คะแนน ซึ่งจะมีการจัดประชุมสภาเพื่อโหวตนายกอีกครั้งในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

กระทั่งบนโลกโซเชียลเกิดแสดราม่า ถึงขั้นเกิดแฮชแท็ก #ธุรกิจสว ที่ชาวเน็ตต่างพากันขุดครอบครัว ของ ส.ว. หรือธุรกิจที่ทำอยู่ เพื่อแห่แบน 

ล่าสุด "พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์" สมาชิกวุฒิสภา (สว.)  ได้ออกมาตอบโต้โดยระบุว่า...ขอประนามขบวนการด้อมส้มและอวตารที่ไปราวีตามสื่อของสมาชิกวุฒิสภาและครอบครัว รวมทั้งผู้เห็นต่าง เดิมทีก็มีขบวนการเช่นนี้ในสื่อโซเชียลมานานแล้ว แต่หลังการโหวตนายก ก็มีขบวนการนี้เข้ากระหน่ำอย่างถี่ด้วยวาจาที่ก้าวร้าว ต่ำตม หลังเลือกตั้งถึงขนาดสร้างเฟสบุ้คปลอมของหมอแล้วนำเอาโพสต์ที่ด่าก้าวไกลมาลงแบบที่เรียกได้ว่าเรียกแขก ในส่วนของการบูลลี่หมอมักใช้วิธีผ่านไป บล้อคได้ก็บล้อค ส่วนเฟสปลอมไม่สามารถจัดการใดๆได้ด้วยขบวนการของรัฐ มาวันนี้ขบวนการเลวร้ายนี้กำลังกระจายไปยังสวและครอบครัวจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่น่าสนใจคือการได้พูดคุยปัญหานี้กับตัวแทนของพรรคก้าวไกลที่ส่งมาคุยเพื่อให้โหวตให้พิธา เพราะหมอเชื่อว่าคนที่ทำคือด้อมส้ม และอวตารที่War roomส่งมา คำตอบของตัวแทนพรรคคือเขาก็ไม่เห็นด้วย ไม่รู้จะจัดการอย่างไร
นี่หรือคือคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นประชาธิปไตย จะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ กลับใช้วิธีสกปรก รุกรานผู้เห็นต่าง ลามปามไปยังคนรอบข้าง ถ้าอยากเป็นนายกแต่ไม่ห้ามหรือไม่สามารถจัดการได้ ก็อย่าอาสามาทำงานให้ประชาชนเลย เพราะนี่คือการสร้างความแตกแยกมากกว่าการสร้างความเจริญ
ถล่มมาเลยนะเพราะจะบันทึกไว้ดำเนินการ

\"หมอพรทิพย์\" เปิดศึกด้อมส้ม รุกราน ส.ว. ครอบครัวและผู้เห็นต่าง ปมงดออกเสียง

ทั้งนี้หลังหมอพรทิพย์ได้โพสต์ออกไปทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

\"หมอพรทิพย์\" เปิดศึกด้อมส้ม รุกราน ส.ว. ครอบครัวและผู้เห็นต่าง ปมงดออกเสียง

related