svasdssvasds

ด้อมส้มหลั่งน้ำตา โหวตนายก "พิธา" ไม่ผ่านรอบแรก

ด้อมส้มหลั่งน้ำตา โหวตนายก "พิธา" ไม่ผ่านรอบแรก

โหวตนายก "พิธา" ยังไม่ถึงฝัน! บรรดาแฟนคลับ ด้อมส้มพรรคก้าวไกล ที่ไปชุมนุมถึงกับเก็บอารมณ์กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ด้อมส้มหลั่งน้ำตา หลังโหวตนายก "พิธา" ยังไม่ผ่านรอบแรก

หลังจากลงคะแนนโหวตนายกเสร็จสิ้น ด้อมส้มบางคนถึงกับหลั่งน้ำตา ให้กับการโหวตครั้งนี้ โดยเสียงหนุนให้ "พิธา" เป็นนายก ยังไม่ถึง 376 เสียง เป็นเสียงที่ได้จาก ส.ว. มาแค่ 13 เสียง

    - เห็นชอบ 324

    - ไม่เห็นชอบ 182

    - งดออกเสียง 199

ด้อมส้มหลั่งน้ำตา หลังโหวตนายก "พิธา" ยังไม่ผ่านรอบแรก ด้อมส้มจับมือให้กำลังใจกัน หลังจากรู้ผลโหวตนายก

ด้อมส้มขึ้นปราศรัยที่หน้า รัฐสภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดยบรรยากาศที่หน้ารัฐสภาหลังจากที่โหวตนายกเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็ได้ปิดประตูทางฝั่งถนนทหาร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความวุ่นวายจากกลุ่มผู้ที่มาชุมนุม และมีการกำลังไว้หลังประตู แต่การชุมนุมก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ไม่มีเหตุการรุนแรงอะไร

ด้อมส้มเสียใจอยู่ที่ประตูรั้ว รัฐสภา เจ้าหน้าที่ยืนป้องกันไม่ให้เกิดความวุ่นวานอยู่หลังประตู รัฐสภา เจ้าหน้าที่ยืนป้องกันไม่ให้เกิดความวุ่นวานอยู่หลังประตู รัฐสภา

ด้าน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ประกาศยอมรับผลโหวตนายกรัฐมนตรี

ผลโหวตที่เกิดขึ้นวันนี้ “ยอมรับ แต่ไม่ยอมแพ้” โดยจะเดินหน้าสู่การลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีครั้งที่ 2 ต่อไป ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่คงต้องรอการกำหนดจากทางประธานรัฐสภา จากนี้จะใช้เวลาหายุทธศาสตร์เพื่อรวบรวมเสียงสนับสนุนเพิ่มขึ้น

กับคำถามที่ว่าโอกาส จะหยุดเรื่องมาตรา 112 หรือไม่ ถ้าหยุดอาจมีโอกาสได้เป็นนายกฯ นายพิธา กล่าวว่า ตนยืนยันตามเดิมตามที่ได้สัญญากับประชาชนไว้

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังลงคะแนนโหวตนายกเสร็จ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังลงคะแนนโหวตนายกเสร็จ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังลงคะแนนโหวตนายกเสร็จ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังลงคะแนนโหวตนายกเสร็จ

related