svasdssvasds

เพจดังตั้งข้อสังเกต ผู้ต้องหา"โศกนาฏกรรมมูโนะ"อาจเป็นมวยล้มต้มคนดู

เพจดังตั้งข้อสังเกต ผู้ต้องหา"โศกนาฏกรรมมูโนะ"อาจเป็นมวยล้มต้มคนดู

เหล่าเพจดังเริ่มออกมาเคลื่อนไหว ตั้งข้อสังเกต "โศกนาฏกรรมมูโนะ" สุดท้ายปลายทาง ผู้ต้องหาอาจรอด เพราะมีแบ็กดี ชี้คดีโกดังพลุระเบิดเริ่มอลหม่านซ่อนเงื่อนปัดหาคนรับส่วยไม่มีเอี่ยว

จากกรณีข่าวเศร้า “โศกนาฏกรรมมูโนะ” โกดังพลุระเบิด จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บ บาดเจ็บ 121 ราย มีบ้านเรือนประชาชน เสียหาย 292 หลังคาเรือน ทำให้มีผู้ประสบภัยนับร้อยชีวิตที่ไม่มีที่พักอาศัยจากแรงระเบิดโดยทางจังหวัดนราธิวาส ใช้ศูนย์กีฬา อบต.มูโนะ เป็นที่พักอาศัยชั่วคราว

ด้านกระทรวงสาธารณสุข เฝ้าระวังผลกระทบมลพิษในสิ่งแวดล้อมระบุว่า คุณภาพน้ำในบริเวณ รัศมีครึ่งกม. โกดังพลุมูโนะระเบิด ยังไม่เหมาะสมทั้งการอุปโภคและบริโภค 

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาสตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ และให้กำลังใจประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนและเจ้าหน้าที่ ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ซึ่ง โศกนาฏกรรมมูโนะ ในครั้งนี้ทำให้เป็นที่จับตามองของสังคมในเรื่องดำเนินการหาผู้เกี่ยวข็อง ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “CSI LA” ตั้งข้อสงเกตุ “โศกนาฏกรรมมูโนะ” ว่าจะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างไร โดยระบุว่า..

“สุดท้ายผู้ต้องหาคดีโศกนาฏกรรมมูโนะ อาจจะรอดเพราะมีแบ็กดี อยากรู้จริงๆปลายทางของส่วยมูโนะ ไปถึงใคร”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก “ข่าวความจริง สามจังหวัดภาคใต้” ซึ่งมีเนื้อหาและรายละเอียดดังนี้..
 
#คดีโกดังดอกไม้ไฟระเบิดเริ่มอลหม่านซ่อนเงื่อนปัดหาคนรับส่วย

เถ้าแก่ไหวและเจ๊หลินได้เจรจาลับนักการเมืองใหญ่นราธิวาส #บี้ตำรวจช่วยตั้งคดีเป็น "คดีประมาท" อ้างวันเกิดระเบิดสองผัวเมียไม่อยู่ในที่ตั้งและไม่รู้ไม่เห็น เพื่อทำสำนวนคดีให้อ่อนลงเคสคดีเหมือนปี ๒๕๕๙ โดยหน่วยงานรับผิดชอบพื้นที่ตั้งธงช่วยเหลือ เพราะกลัวถูกสาวลึก แต่กอ.รมน.ภาค๔ สน. #ปัดตัวอ้างการตรวจสอบโกดังไม่ใช่อำนาจหน้าที่ เป็นหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทั้งๆที่อำนาจกฎอัยการศึกและพรก.ฉุกเฉินเต็มมือ!!! 

แม่ทัพโดยขุนพลปราโมทย์ ปัดขี้พ้นมือ โบ้ยชี้ฝ่ายปกครอง ตำรวจ รับชะตากรรม แต่ตำรวจมาเหนือเมฆ เปลี่ยนสำนวนเป็นเพียงคดีประมาท เปิดช่องทางให้ เถ้าไหวและเจ๊หลินเข้ามอบตัว โดยมี สส.สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ช่วยประสานทางลับให้นายใหญ่ แห่งพรรคพลังประชารัฐ โดยวางเกมส์เผือกร้อนให้บิ๊กโจ๊กสอบสวนโดยตรงภายใต้เงามือที่มองไม่เห็น

ราชสีห์ สีหนาถ

ข้อมูลจาก : CSI LA ข่าวความจริง สามจังหวัดภาคใต้

related