svasdssvasds

อาการล่าสุด ชูวิทย์ ป่วยมะเร็งตับ ระยะ 3 ทำคีโมต่อเนื่อง แฉเศรษฐาเพื่อชาติ

อาการล่าสุด ชูวิทย์ ป่วยมะเร็งตับ ระยะ 3 ทำคีโมต่อเนื่อง แฉเศรษฐาเพื่อชาติ

“ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ป่วยมะเร็งตับ ณ เวลานี้ เหลือเวลาไม่มากในโลกใบนี้ ลั่นชีวิตอยู่บนเส้นด้ายสุดท้าย จึงขอออกมา แฉ “เศรษฐา” ประเด็น และ เผยวิธีการของ บมจ.แสนสิริ เลี่ยงจ่ายภาษีซื้อที่ดินกรมสรรพากร 521 ล้านบาท

“ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  ป่วยมะเร็งตับ ณ เวลานี้ เหลือเวลาไม่มากในโลกใบนี้ ลั่นชีวิตอยู่บนเส้นด้ายสุดท้าย จึงขอออกมา แฉ “เศรษฐา” ประเด็น และ เผยวิธีการของ บมจ.แสนสิริ เลี่ยงจ่ายภาษีซื้อที่ดินกรมสรรพากร 521 ล้านบาท โดยมี “เศรษฐา” เป็นผู้เกี่ยวข้อง ด้วยการรับโอนที่ดินถนนสารสิน จากผู้ขาย 12 คน แบ่งเป็น 12 วัน ในราคาสูงถึงตารางวาละ 3.93 ล้านบาท และมีการวางมัดจำเป็นเงินราว 35 – 50% ของราคาซื้อทั้งหมด

โดย รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ เปิดใจพูดคุยกับนาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.2566) ประเด็นที่บอกว่า "ผมอาจมีชีวิตอยู่อีกไม่นาน" พร้อมอัปเดต อาการป่วยมะเร็งตับ ล่าสุด  หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวได้ไปทำคีโมที่โรงพยาบาล ก่อนจะมีการแถลงข่าวแฉเพื่อชาติ ตามที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ซึ่งเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2566  พูดถึงอาการป่วยของตัวเองว่า ตนป่วยเป็น"มะเร็งตับ" ระยะที่ 3 ย่างเข้า 4 แล้ว และมีการรักษาทำคีโมมาอย่างต่อเนื่อง 

ส่วนประเด็นที่ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  บอกว่า ผมอาจจะมีชีวิตอยู่อีกไม่นาน ชีวิตเปรียบเสมือนเส้นด้าย ซึ่งอาจจะเป็นเส้นสุดท้ายนั้น นายชูวิทย์ บอกว่า อาการในระยะที่ 3 จะเข้าระยะ 4 ซึ่งหมายถึงเชื้อมะเร็งมีโอกาสจะกระจายไปยังจุดต่างๆได้ และเป็นที่ทราบกันดีว่า มะเร็ง ในระยะที่ 4 นั้นก็หมายถึงเป็นระยะสุดท้ายแล้ว 

อาการล่าสุด ชูวิทย์ ป่วยมะเร็งตับ ระยะ 3 ทำคีโมต่อเนื่อง แฉเศรษฐาเพื่อชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิธีการที่ผมดำรงชีวิตอยูในขณะนี้ก็จะเป็นเหมือนเส้นด้ายที่ถูกดึงออกจากแกนในช่วงสุดท้าย และภารกิจนี้จึงเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดที่ชีวิตนี้ผมมีอยู่ เรื่องที่ผมพูดเมื่อวานนี้ สุขภาพมันก็เป็นเรื่องปกติ เกิดแก่เจ็บตาย ซึ่งหลังจากที่ผมไปก็อยากจะฝากอะไรไว้บ้าง

เมื่อถามว่าเอาเวลาไปรักษาตัวดี อย่าเครียดดีกว่าไหม?  ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ตอบว่า 
ผมไม่เครียด ผมกำลังสนุกกับมันนะ นี่เป็นสิ่งที่ผมทำแล้วมีแพสชั่น เป็นสิ่งที่ผมมุ่งมั่น และมีความสุข ความสุขของผมคือการที่ได้พูดแล้วให้คนอื่นๆได้รับรู้ความจริง ความจริงในสิ่งที่บางคนไม่กล้าพูด หรือไม่รู้ การพูดของผมคือการปลดปล่อยบางสิ่งบางอย่างในตัวผมออกมา

ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พูดถึงประเด็นแฉเพื่อชาติ โดยระบุว่า ในการแถลงข่าวครั้งนี้มีความพยายามที่จะไม่ให้ผมพูดในทุกวิถีทาง มีการนำเสนอมีการใส่ร้ายต่างๆนาๆ ผมมีเวลาอยู่ไม่เยอะในโลกใบนี้ ชีวิตผมเป็นเส้นด้าย และอาจจะเป็นเส้นสุดท้าย ผมไม่จำเป็นต้องมาแก้ตัวแล้ว เพราะเวลาอันสั้นของผมนั้น ผมยินดีให้คุณดูหลักฐานดีกว่า ดังนั้น เสียงใครจะพูดนินทาพูดไปเลย ผมนั้นไม่มีต้นทุนอะไรต้องเสียอยู่แล้ว คนที่มีต้นทุนมากที่สุดคือ คนที่อยู่ในคำแถลงการณ์แฉของตน

ที่มา bangkokbiznews

related