svasdssvasds

สาวเซิ้งในรถไฟญี่ปุ่น อ้างทำไปโดยไม่ได้ศึกษากฎให้ดี จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

สาวเซิ้งในรถไฟญี่ปุ่น อ้างทำไปโดยไม่ได้ศึกษากฎให้ดี จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

สาวไทยเต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่น เจ้าตัวออกมาขอโทษแล้ว อ้างทำไปโดยไม่ไตร่ตรอง-ไม่ศึกษากฎให้ดี ขอโทษที่ตอบโต้คอมเมนต์ด้วยคำไม่สุภาพ ยอมรับฟังทุกคำเตือน ขอบคุณทุกคำด่าและคำติชม ล่าสุดเจ้าตัวได้ลบคลิปไปแล้ว

จากกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของสาวไทยรายหนึ่ง ที่ไปขึ้นรถไฟญี่ปุ่น ส่งเสียงดังและเต้นเซิ้งเพื่อถ่ายคอนเทนต์ลง TIkTok ไม่รักษามารยาท จนคนญี่ปุ่นและคนต่างชาติที่นั่งอยู่รอบด้านหลังต่างมองแบบไม่พอใจ แต่เธอก็ไม่ได้แคร์และยังคงถ่ายคลิปต่อ โดยสาวรายดังกล่าวไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อต้องขึ้นรถไฟในญี่ปุ่นด้วย

 ล่าสุด ช่องติ๊กต็อกของสาวคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมชี้แจง โดยระบุว่า กับกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ที่ดิฉันได้เต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่นโดยไม่ศึกษากฎการใช้สถานที่สาธารณะให้ดี ดิฉันต้องขออภัยทั้งคนไทยและชาวญี่ปุ่นและบุคคลที่ 3 ชาวญี่ปุ่นบนรถไฟที่ถ่ายติดหน้าในคลิปที่ลงด้วยนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• คู่มือการใช้รถไฟญี่ปุ่น มารยาทบนรถไฟ-ในสถานี ไปเที่ยวต่างแดนต้องรู้

• แจกแพลนเที่ยวญี่ปุ่น ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี จองตั๋วเมื่อไหร่ ไปเมืองไหน

ญี่ปุ่น-เกาหลี อร่อยฟินไม่ต้องบินไกล

 ดิฉันขอโทษที่ทำไปโดยไม่ไตร่ตรอง และต้องขอโทษที่ตอบโต้คอมเมนต์ตักเตือน แต่ดิฉันและเพื่อนเลือกที่จะตอบกลับไปด้วยถ้อยคำที่รุนแรงและไม่สุภาพ ด้วยความคึกคะนองโมโห และต้องขอโทษเพื่อนๆทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ที่มีคนทักไปด่าทอหรือไป รบกวนต่างๆ ดิฉันและเพื่อนๆจะระมัดระวังให้มากกว่านี้และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกต่อไป

สาวเซิ้งในรถไฟญี่ปุ่น อ้างทำไปโดยไม่ไตร่ตรอง จะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 ตอนนี้ดิฉันและเพื่อนๆ ยอมรับฟังทุกคำเตือน และสำนึกผิดแล้วขอบคุณทุกคำด่าและคำติชม กราบขอภัยทุกๆคนด้วยนะคะ ทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น

โดยขณะนี้เจ้าตัวได้ลบโพสต์เต้นบนรถไฟญี่ปุ่นไปแล้ว และปิดคอมเมนต์คลิปต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน

related