svasdssvasds

เมื่อคืนฝนถล่มหนัก ทำคน กทม. อ่วม หลายจุดน้ำท่วมสูง

เมื่อคืนฝนถล่มหนัก ทำคน กทม. อ่วม หลายจุดน้ำท่วมสูง

เมื่อคืนฝนถล่มหนัก ทำคน กทม. อ่วม หลายพื้นที่น้ำท่วมสูง ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้สถาณการณ์ปรกติ แต่ยังมีบางจุดที่ยังมีน้ำท่วมขังเล็กน้อย เตือนประชาชนเฝ้าระวังวันนี้อาจมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมเฉียบพลันได้

เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังมีฝนตกในหลายพื้นที่ทั่ว กทม.ตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงถึงค่ำ ของวันที่ 26 ก.ย. ทำให้ในหลายพื้นที่ กทม. มีน้ำท่วม โดยเฉพาะ เขตบางนา ถนนสุขุมวิท ถนนสรรพาวุธ ถนนลาซาล มีน้ำท่วมขังผิวจราจรสูง ส่งผลให้หลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ เกิดน้ำรอการระบาย เกิดปัญหาจราจรติดขัด รถเสีย จำนวนมาก

เมื่อคืนฝนถล่มหนัก ทำคน กทม. อ่วม หลายจุดน้ำท่วมสูง

ขณะที่ ซอยปรีดีพนมยงค์ ถนนสุขุมวิท ได้เกิดน้ำท่วมขังฉับพลันหลายพื้นที่ โดยเฉพาะบริเวณ จนกลายสภาพเป็นท้องทะเล เจ้าหน้าที่้ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ นอกจากนี้ยังมีรายงานฝนตกหนัก จนเกิดน้ำรอการระบายระดับสูงย่านบางนา ตลอดจนถึง สุขุมวิท 93 บางจาก 

เมื่อคืนฝนถล่มหนัก ทำคน กทม. อ่วม หลายจุดน้ำท่วมสูง

 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ 27 ก.ย. สถาณการณ์ กลับเป็นปรกติ แต่ยังมีบางจุดที่ยังมีน้ำท่วมขังเล็กน้อยช่วง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่วงหน้าเซ็นทรัล บางนา ไปจนถึงหน้าบิ๊กซี บางนา น้ำท่วมเล็กน้อย ในช่องทางคู่ขนาน เลนซ้าย ส่วนภายในซอยด้านข้างเซ็นทรัล บางนา ตอนนี้ แห้งสนิท รถทุกชนิดผ่านได้

รูปภาพจาก : สวพ.FM91

ขณะที่ภายในซอยสุขุมวิท 50 ตลอดแทบทั้งซอยมีน้ำขังบ้างเล็กๆ น้อยๆ ในช่องทางซ้ายสุด รถทุกชนิด 'ยังผ่านได้ปกติ

อย่างไรก็ตามคาดว่าวันนี้จะมีฝนตกงแถบกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยอาจมีฝนตกหนักได้ในช่วงบ่าย-ค่ำคืนนี้ เตือนประชาชนเฝ้าระวังอาจเกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่

ภาพจาก กรมอุตุนิยมวิทยา

related