svasdssvasds

สายซีรีส์ถูกใจ ! ‘ท็อปส์ เดลี่’โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้

สายซีรีส์ถูกใจ ! ‘ท็อปส์ เดลี่’โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้

สายซีรีส์เกาหลีเกาใจ ! ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน เมื่อ "ท็อปส์ เดลี่" โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้ พร้อมตู้กดไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ พร้อมปูพรมดีเดย์ 525 สาขา ทั่วประเทศ

ก่อนหน้านี้ ‘เซ็นทรัล รีเทล’ หรือ CRC ได้ทยอยปรับโฉมเปลี่ยนร้าน Family Mart เดิมให้กลายเป็น ‘ท็อปส์ เดลี่’ (Tops daily) ตามกลยุทธ์ 1 BRAND ของท็อปส์ ล่าสุดท็อปส์ได้ออกมาเผยโฉมโมเดลใหม่ของ ‘ท็อปส์ เดลี่’ รอบนี้มาในรูปแบบ Joy-venience รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและขยายความสนุกเข้าไปใกล้ชีวิตประจำวันลูกค้ามากขึ้น

พามาดู "ท็อปส์ เดลี่" โฉมใหม่ เป็นอย่างไร

โดยการพลิกโฉม “ท็อปส์ เดลี่” (Tops daily)  จากรูปแบบร้านมินิซูเปอร์มาร์เก็ตเดิมๆ ให้เป็นมากกว่าจุดหมายของการเลือกซื้อสินค้า พร้อมสร้างความแตกต่างผ่านประสบการณ์ความสนุกด้วยกลยุทธ์ธุรกิจโมเดลใหม่ พร้อมดีเดย์ ท็อปส์ เดลี่ ในรูปแบบ Joy-venience ทั้ง 525 สาขาทั่วประเทศ ที่จะเข้ามาเติมเต็มช่องวาง พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและขยายความสนุกเข้าไปใกล้ชีวิตประจำวันลูกค้ามากขึ้น ด้วยกลุ่มสินค้าพร้อมรับประทาน หรือ Ready to Eat ไปจนถึงสินค้าในชีวิตประจำวันที่ครอบคลุมที่หลากหลายและมีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์เท่านั้น

ท็อปส์ เดลี่ โฉมใหม่

 

โดยตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมแห่งความสนุกที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ Every Day for Everyone ให้กับลูกค้าในทุกวัน ยืนหยัดเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดรีเทลที่เข้าถึงใจลูกค้าอย่างแท้จริงในทุกช่วงเวลา โดย “สเตฟาน คูม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า กว่า 27 ปี ที่ท็อปส์ได้เรียนรู้และเข้าใจอินไซต์ลูกค้าและผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกช่วงเวลา ประกอบกับเทรนด์ธุรกิจค้าปลีกและบทบาทของเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ก้าวหน้า โดยนำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้างสรรค์สินค้า และบริการที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

สายซีรีส์ถูกใจ ! ‘ท็อปส์ เดลี่’โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้

 

ล่าสุดจึงได้เปิดตัวธุรกิจโมเดลใหม่ ‘ท็อปส์ เดลี่’ ในรูปแบบ “Joy-venience store” ศูนย์กลางแห่งความสนุกที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ดีๆ ให้ลูกค้าในทุกวัน พร้อมต่อยอดกลยุทธ์ 1 BRAND ด้วยการรวมทุกโมเดลค้าปลีกให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในทุกเซกเมนต์ นับเป็นโมเดลใหม่ล่าสุดที่จะยกระดับอีกขั้นของประสบการณ์ให้กับลูกค้า ช้อปสนุกได้ทุกวัน ทุกเวลา

สายซีรีส์ถูกใจ ! ‘ท็อปส์ เดลี่’โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้

ทั้งนี้ ‘ท็อปส์ เดลี่’ โฉมใหม่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านกลยุทธ์ 4 Joy คือ

  • Joy Eat: สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่แตกต่าง ง่าย ไว สะดวกสบาย กับสินค้า Eat now Eat later พร้อมรับประทานที่หลากหลายที่สุด โดยจะได้เพลิดเพลินไปกับการครีเอทเมนูในแบบของตนเองผ่านตู้ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสไตล์เกาหลี มิกซ์ด้วยท็อปปิ้งจากหม้อโอเด้งพร้อมทานให้ได้เลือกสรรค์ นอกจากนี้ยังมีตู้กดไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการทำให้ทุกมื้ออาหารสนุกและมีสีสันยิ่งขึ้นในชีวิต
  • Joy Shopping: มีกองทัพสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกรวมกว่า 6,000 SKU ซึ่งเยอะที่สุดในประวัติการณ์ ครอบคลุม 14 กลุ่มสินค้า

สายซีรีส์ถูกใจ ! ‘ท็อปส์ เดลี่’โฉมใหม่ มีตู้ต้ม “บะหมี่เกาหลี” ใส่โอเด้งได้

  • Joy Value: ราคาดีโดนใจทั้งราคาปกติหรือโปรโมชั่นสุดคุ้มจัดเต็มตลอดทั้งปี เช่น แคมเปญสินค้าล็อคราคา, สินค้า RED HOT ลดราคาพิเศษ, สินค้าซื้อ 1 แถม 1, สินค้าซื้อ 2 ชิ้นประหยัดกว่า, โปรโมชั่นประจำวันอีกมากมาย เพื่อส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในทุกวัน
  • Joy-Loyalty: มีลอยัลตี้โปรแกรมมัดใจลูกค้าอย่างสมาชิก The1 ที่มีโปรโมชั่นเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเท่านั้น เช่น โปรโมชั่นสะสมคะแนน แลกรับ Extra points, โปรโมชั่น สะสมสนุกแลกสุข e-stamp เพื่อแลกรางวัลสุดคุ้ม และอีกมากมาย

การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นอีกเครื่องพิสูจน์ของความสำเร็จในการก้าวสู่ความเป็น Food Discovery and Destination ของประเทศไทยได้อย่างมั่นคง ต้องจับตาดูต่อไป ! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related