svasdssvasds

บอดี้การ์ด "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ทิ้งรายได้ 18 ล้าน กลับอิสราเอลร่วมสู้รบฮามาส

บอดี้การ์ด "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ทิ้งรายได้ 18 ล้าน กลับอิสราเอลร่วมสู้รบฮามาส

บอดี้การ์ด "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ทิ้งค่าจ้างมหาศาลกว่า 18 ล้าน บินกลับอิสราเอลเพื่อร่วมสู้รบกับกลุ่มฮามาส ลั่นไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ ได้ในขณะที่ครอบครัวต่างๆ กำลังถูกสังหารและเผา

เว็บไซต์ข่าวนิวยอร์กโพสต์รายงานว่า บอดี้การ์ดของเทเลอร์ สวิฟต์ นักร้องชื่อดังระดับโลก ได้ตัดสินใจเดินทางกลับประเทศอิสราเอล เพื่ออาสาเข้าร่วมกับกองกำลังป้องกันตนเองของอิสราเอลในการทำสงครามกับกลุ่มฮามาสซึ่งเป็นกลุ่มติดอาวุธในปาเลสไตน์

ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยชื่อบอดี้การ์ดรายดังกล่าว ซึ่งและได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อครั้งที่เขาทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของเทเลอร์ สวิฟต์ ในงานคอนเสิร์ต "Eras Tour" เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานั้น

 

บอดี้การ์ดรายนี้ได้โพสต์รูปภาพตนเองในชุดทหารบนเฟซบุ๊กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (15 ต.ค.) พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า "ผมยืนเคียงข้างอิสราเอล ไม่ใช่แค่ในฐานะคนๆ หนึ่งที่ยืนเคียงข้างอิสราเอลซึ่งเป็นประเทศของผมเท่านั้น แต่ผมยังยืนเคียงข้างมนุษยชาติด้วย"

“ผมไม่จำเป็นต้องมาที่นี่ แต่ผมไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ ได้ในขณะที่ครอบครัวต่างๆ กำลังถูกสังหารและเผาทั้งเป็นในบ้านของพวกเขา เพียงเพราะเป็นชาวยิวหรือเป็นชาวอิสราเอล”

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยอีกว่า บอดี้การ์ดหนุ่มที่ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับ เทเลอร์ สวิฟต์ นั้น ได้รับค่าจ้างต่อปีเป็นจำนวนเงินสูงถึง 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 18 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะขอลาออก เพื่อเดินทางกลับไปช่วยประเทศบ้านเกิดสู้รบกับกลุ่มฮามาส 

 

สถานการณ์ความขัดแย้งในตะวันออกกลางย่ำแย่ลงอีก หลังจากเหตุระเบิดที่โรงพยาบาลในฉนวนกาซาเมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) ส่งผลให้ชาวปาเลสไตน์เสียชีวิตจำนวนมากถึง 500 ราย และได้ชนวนให้เกิดการประท้วงในเขตเวสต์แบงก์และในตะวันออกกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related