svasdssvasds

ชิมยัง ! 13 เมนู สุดหลอน รับ Halloween 2023 “เต่าบิน” จัดให้ชุดใหญ่

ชิมยัง ! 13 เมนู สุดหลอน รับ Halloween 2023 “เต่าบิน” จัดให้ชุดใหญ่

ชวนชิม ! เครื่องดื่มเย็นๆ แต่..สุดหลอนจาก “เต่าบิน” จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพื่อเอาใจลูกค้า และต้อนรับ วัน Halloween 2023 เมนูไหนจะถูกใจใครต้องไปลองชิมกัน

การตลาดตามเทศกาล ยังยอดฮิต

การตลาดตามเทศกาล หรือ Seasonal Marketing เป็นรูปแบบการตลาดที่สามารถพบเห็นได้ทุกๆ ปี จนคุ้นชิน เช่น เทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส สงกรานต์  Halloween เป็นต้น โดยแบรนด์จะหันมาปรับเปลี่ยนสินค้า หรือบริการเป็นกรณีพิเศษ หรือจัดแคมเปญการตลาด ที่คาดหวังว่าจะสามารถนำเสนอคุณค่าตรงตามความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลนั้น ๆ

อย่างเช่น Halloween 2023 ที่จะถึงนี้ หลายแบรนด์เริ่มออกสินค้าใหม่ๆ และปรับเกมการตลาดเจาะลูกค้ากันอย่างฝุ่นตลบ แต่… ที่น่าสนใจ และเรียกเสียงฮือฮาจากคนได้ไม่น้อย นั่นคือ เต่าบิน ออกสินค้าใหม่ 13 เมนู สุดหลอน รับ Halloween 2023 โดยเพจ TAO BIN เต่าบิน ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลว่า สามารถชิมเมนูดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2566 นี้ พบกับ  13 เมนูหลอน ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงนี้ พร้อมกิจกรรมที่สามารถสื่อสัมผัสกับ โกส AI ได้ที่ตู้เต่าบิน เมื่อดื่มครบ 13 เมนูหลอน

 

13 เมนูหลอนจากเต่าบิน

จะพามาชิมว่า 13 เมนูหลอนของเต่าบิน มีอะไรบ้าง ?

  • ดิน 7 ป่าช้า (เป๊ปซี่ + นม + โอริโอ้)
  • พระจันทร์สีเลือด (เป๊ปซี่ + สตรอว์เบอร์รี่ + มะนาว + โซดา)
  • สุภาพสตรีสีขาว (เป๊ปซี่ + มะลิ + ลิ้นจี่ + มะนาว + โซดา)
  • เสียงดนตรีตอนตี 3 (เป๊ปซี่ + ขิง + มะนาว + โซดา)
  • หมอกควันแห่งความมืด (เป๊ปซี่ + บ๊วย + ลิ้นจี + โซดา)
  • พยาบาทชาติที่แล้ว (เป๊ปซี่ + ชูกำลัง + มะนาว + โซดา)
  • ท่านเคาน์เขย่าขวัญ (เป๊ปซี่ + สละ + มะนาว + โซดา)
  • ห้องเชือดหมายเลข 13 (เป๊ปซี่ + ลิ้นจี่ + มะนาว + โซดา)
  • ค่ำคืนคอยหลอน (เป๊ปซี่ + มัทฉะ + โซดา)
  • แม่ชีไร้หัว (เป๊ปซี่ + กาแฟ + ยูซุ + โซดา)
  • คุณยายท้ายหมู่บ้าน (เป๊ปซี่ + บ๊วย + ชาไทย + โซดา)
  • อาถรรพ์คืนวันพุธ (เป๊ปซี่ + บ๊วย + มะนาว + โซดา)
  • ล่า ท้า หลอน (เป๊ปซี่ + เมล่อน + โซดา)

ทั้งนี้ใครดื่มครบ 13 เมนูหลอน มีสิทธิ์เลือก "โกส" เพื่อรอลุ้นรับโชคได้เลยสามารถร่วมภารกิจพิชิตความหลอนได้ที่ตู้เต่าบินทุก ๆ สาขา ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 2566

สำหรับเต่าบิน ภายใต้การกุมบังเหียน โดยบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เผยยอดขายไตรมาส 2 ปี 2566 มีมูลค่ารวม 592 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 71.1% เทียบปีก่อน โดยไตรมาส 2 นี้มีจำนวนยอดขายรวม 19.56 ล้านแก้ว (หรือเกือบ 20 ล้านแก้ว) เพิ่มขึ้น 96.6% เทียบปีก่อน จากจำนวนตู้เต่าบินทั้งหมด 6,142 ตู้ ทั่วประเทศ เพิ่มขึ้น 187.3% เทียบปีก่อน

ส่วนรายได้เต่าบินช่วงที่ผ่านมาดังนี้

  • ไตรมาส 2 ปี 2565 ยอดขาย   9.95 ล้านแก้ว มูลค่า 346 ล้านบาท จำนวน 2,138 ตู้
  • ไตรมาส 3 ปี 2565 ยอดขาย 14.86 ล้านแก้ว มูลค่า 484 ล้านบาท จำนวน 3,572 ตู้
  •  ไตรมาส 4 ปี 2565 ยอดขาย 17.33 ล้านแก้ว มูลค่า 550 ล้านบาท จำนวน 4,942 ตู้
  • ไตรมาส 1 ปี 2566 ยอดขาย 18.59 ล้านแก้ว มูลค่า 575 ล้านบาท จำนวน 5,537 ตู้
  •  ไตรมาส 2 ปี 2566 ยอดขาย 19.56 ล้านแก้ว มูลค่า 592 ล้านบาท จำนวน 6,142 ตู้

ส่วนแผนตลอดทั้งปี 2566 ตู้เต่าบิน ตั้งเป้าหมาย มีจำนวน 10,000 ตู้ และปี 2567 มีตู้ 20,000 ตู้ ทำยอดขายได้วันละ 1 ล้านแก้ว รายได้ 30 ล้านบาท/วัน หรือ 10,000 ล้านบาทต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่มาข้อมูล และภาพ : เพจTAO BIN เต่าบิน

related