svasdssvasds

ด่วน! ตร.ปะทะเดือดบนเทือกเขาบรรทัด ล่าสุด "เสี่ยแป้ง นาโหนด" โดนวิสามัญแล้ว

ด่วน! ตร.ปะทะเดือดบนเทือกเขาบรรทัด ล่าสุด "เสี่ยแป้ง นาโหนด" โดนวิสามัญแล้ว

ตร. เผย "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ตุนกระสุนปืนกว่า 600 นัด พร้อมด้วยอาวุธปืนสงคราม-ปืนพกสั้น ตร.พยายามปิดล้อมกระชับพื้นที่ ล่าสุดมีรายงานว่าเกิดการยิงปะทะกัน ตำรวจวิสามัญ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” แล้ว

วันที่ 8 พ.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 8 และ ภาค 9 สนธิกำลังกว่า 300 นาย ปิดล้อมพื้นที่บนเทือกเขาบรรทัด เขตป่ารอยต่อ ระหว่าง จ.พัทลุงและ จ.ตรัง เพื่อติดตามไล่ล่าจับกุมตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีสำคัญ ซึ่งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

โดยศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ให้การช่วยเหลือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ในการหลบหนี รวมถึงเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ถูกออกหมายจับ รวมถึงเข้ามอบตัวรวมทั้งหมด 7 คน

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจยังอยู่ระหว่างปิดล้อม “เสี่ยแป้ง” โดยล่าสุดทางด้าน พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวถึงกระแสข่าวการวิสามัญ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษชายรายสำคัญหลบหนีจาก รพ.นครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกวันที่ 22 ต.ค. เสียชีวิตจากเหตุปะทะบนเขาบรรทัด รอยต่อจังหวัดตรัง พัทลุง สตูล โดยระบุว่า อยู่ระหว่างการปะทะ การข่าวพบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้งมีอาวุธปืนสงคราม M16 1 กระบอก, HK 1 กระบอก และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก รวมทั้งเครื่องกระสุนปืนกว่า 600 นัด

 

 

ขณะที่ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รองผบ.ตร.และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9  ได้เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์เข้าไปในพื้นที่ โดยยืนยันว่ายังไม่มีการวิสามัญเสี่ยแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด

ล่าสุดมีรายงานยืนยันแล้วว่า เจ้าหน้าที่พบตัวเสี่ยแป้ง แล้วเกิดการยิงปะทะกัน โดยนี้มีรายงานว่า เสี่ยแป้ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ วิสามัญเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง