svasdssvasds

'ป๋อง TheShock' ช็อก 'มาดามเดียร์' ลงหน.พรรคไร้ทีม ลั่นขอเชียร์คนใจนักเลง

'ป๋อง TheShock' ช็อก 'มาดามเดียร์' ลงหน.พรรคไร้ทีม ลั่นขอเชียร์คนใจนักเลง

ผู้ดำเนินรายการ The Shock โพสต์แซว มาดามเดียร์ ช็อกกว่าที่เคยมาออกรายการเดอะ ช็อก คือ ลงชิงหัวหน้าไร้ทีมงาน ชมชอบความใจนักเลง

ป๋อง กพล ทองพลับ นักจัดรายการวิทยุ The Shock โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pong TheShock กล่าวถึง มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ที่ประกาศตัวลงสมัครหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนที่ 9 และเป็นผู้หญิงคนแรก แต่ไม่มีการวางตัวทีมงาน เช่น เลขาธิการพรรค หรือรองหัวหน้าพรรค โดยมีข้อความว่า

"วันนั้นน้องเดียร์มาออกเดอะช็อก ว่าช็อกแล้ว วันนี้ประกาศตัวลงหัวหน้าพรรคแบบไม่มีทีม พี่ช็อกกว่า ใจนักเลงแบบนี้ พี่ชอบครับ

#มาดามเดียร์ #TheShock13"

อย่างไรก็ตาม วทันยา กล่าวในการแถลงข่าวว่า จากประวัติศาสตร์การตั้งทีมงานมาเพื่อแข่งขันในการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคจะนำมาสู่ความแตกแยกที่ทีมคนแพ้จะหันหลังให้ทีมที่ชนะ แต่เธอต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์เปิดกว้างเพื่อดึงคนที่มีความสามารถเข้ามาทำงาน โดยไม่สนใจเรืองความสัมพันธ์ส่วนตัว

ทั้งนี้ ป๋อง กพล ได้ร่วมงานกับมาดามเดียร์ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย มาดามเดียร์ ได้ไปออกรายการ The Shock เล่าประสบการณ์หลอนที่ The Shock FM101 ที่ดำเนินรายการโดย ป๋อง กพล และมีกระแสที่แฟนคลับรายการต่างออกมาแสดงความเห็นว่าถึงวันที่รายการผีและการเมืองโคจรมาพบกัน

ขณะที่โลกออนไลน์ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมในการประกาศจุดยืนที่ชัดเจนผ่าน #มาดามเดียร์ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหน้าที่ฝ่ายค้านที่ไม่หวังไปแสวงหาอำนาจและผลประโยชน์ร่วมกับรัฐบาล อีกทั้งการประกาศว่าถึงยุคของการเมืองต้องไม่ใช่แค่โลกของผู้ชาย แต่เป็นโลกของคนทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เป็นต้น

related