svasdssvasds

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก "ปีใหม่ 2567" จะมีอะไรเด็ดๆ บ้างไปดูเลย

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก "ปีใหม่ 2567" จะมีอะไรเด็ดๆ บ้างไปดูเลย

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก "ปีใหม่ 2567" งบเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน มีประโยชน์ ใช้ได้จริงถูกใจผู้รับแน่นอน มีอะไรบ้าง ดูเลย!

ใกล้หมดไปแล้วสำหรับปี พ.ศ. 2566 และในช่วงสิ้นปีแบบนี้เชื่อว่าหลายคนรอการเล่นกิจกรรมจับฉลาก ของขวัญปีใหม่ 2567 ทั้งจับกันเองในครอบครัวหรือจับกับเพื่อนในออฟฟิศ แต่ก้อีกนั้นแหละพอถึงกิจกรรมจับฉลากทีไรหลายคนคงจะปวดหัวกับการเลือกซื้อของที่ต้องไปจับฉลากเพราะไม่รู้จะซื้ออะไรไปจับดี วันนี้เราจะพาไปดูของขวัญจับฉลากที่มีประโยชน์และสามารถใช้ได้จริง

ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่

1.แก้วเก็บอุณหภูมิ

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก \"ปีใหม่ 2567\" จะมีอะไรเด็ดๆ บ้างไปดูเลย

แก้วเก็บอุณหภูมิ เป็นอะไรที่หาซื้อง่ายและไม่ต้องใช้งบเยอะ ราคาเริ่มตั้งแต่ 200-1000 บาท แถมถ้าไปจับฉลากกับกลุ่มเพื่อนที่ออฟฟิศ คนได้จับได้ของเราได้นำไปใช้ประโยช์ได้แน่นอนเพราะคนทำงานออฟฟิศส่วนใหญ่จะมีแก้วพกติดตัวไว้ใส่น้ำหรือกาแฟตั้งติดตัวไว้ตลอดเวลาทำงานหรือพกกาออกไปข้างนอกด้วย

2. หูฟัง

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก \"ปีใหม่ 2567\" จะมีอะไรเด็ดๆ บ้างไปดูเลย

เป็นหนึ่งสิ่งที่ใครๆก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ไม่ว่าจะเด็กผู้ใหญ่ ชายหรือหญิง มีให้เลือกทั้งหูฟัง Bluetoothและแบบมีสาย แถมมีให้เลือกหลายราคาตั้งหลักร้อยไปถึงหลักพัน

3.เครื่องนวดไฟฟ้าแบบพกพา

ของชนิดนี้เรีนยกได้ว่าถูกใจสายเมื่อยโดยเฉพาะเหล่าพนักงานออฟฟิศทั้งหลายที่ต้องทำงานทั้งวัน แถมมีประโยชน์ใช้งานได้จริง ราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่ 400 ขึ้นไป หากวงเงินจำกัดในการฉลากไม่สูงนักเครื่องนวดไฟฟ้าก้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

 

4.เม้าส์เพื่อสุขภาพ

พนักงานออฟฟิศไม่ควรพลาดเลย กับของจับฉลากชิ้นนี้ เพราะเหล่าพนักงานออฟฟิศจะต้องใช้เม้าส์ทุกวันต่างต้องเจอปัญหาปวดขอมือในการเลื่อนเม้าส์กันบ้าง เม้าส์เพื่อสุขภาพมีราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงนักตั้งแต่ 500 ถึงหลักพัน ถือเป็นตัวเลือกที่ดีอีกหนึ่งชิ้นที่ผู้รับสามารถใช้ได้จริง

5.ชุดอุปกรณ์เพาะปลูก

เป็นอีกหนึ่งไอเดียร์ของขวัญจับฉลาก ที่ค่อนข้างรักษ์โลกเลยทีเดียว โดยในชุดจะมีอุปกรณ์ให้พร้อมปลูกทั้งเมล็ด ดิน ปุ๋ย และยังมีให้เลือกว่าจะปลูกดอกไม้หรือผักแล้วแต่คนจะซื้อไปจับ งบมีตั้งแต่ 200 ขึ้นไป เป็นของขวัญที่มีประโยช์อย่างมากแถมคนที่อยู่หอพักหรือคนโดก็สามารถนำไปปลูกได้

6.ชุดเครื่องนอน

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก \"ปีใหม่ 2567\" จะมีอะไรเด็ดๆ บ้างไปดูเลย

เป็นขวัญนี้หาซื้อง่ายใช้งบไม่เยอะ 500 - 1000 บาทก็ซื้อได้ครบทั้งชุดแล้ว ที่สำคัญคนที่จับได้ไม่เขินอายแน่นอน ฃเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญผู้รับสามารถใช้งานได้จริงๆ 

7.เตารีดพกพา

เตารีดเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี เพราะทุกบ้านต้องรีดผ้าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่ถ้าเป็น เตารีดพกพา ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก แถมยังช่วยให้รีดผ้าได้ง่ายขึ้น ไปอยู่ที่ไหนก็รีดได้ น่าจะมีประโยช์แก่ผู้ที่ได้รับแน่นอนแถมราคาก็มีให้เลือกตั้ง 500 ถึงหลักพัน  

8.เตาปิ้งย่าง-สุกี้ (ไฟฟ้า)

เป็นของจับฉลากสุดฮิต ที่ราคาไม่แรงมีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อย แถมผู้ที่ได้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ ไม่ว่าจะไปตั้งวงกินกับคนรู้ใจหรือกลุ่มแก๊งเพื่อนสนิท คนซื้อไปจับฉลากไม่เชยแน่นอน

9.เบาะรองนั่ง

เหมาะมากสำหรับพนักงานออฟฟิศ ที่ต้องนั่งทำงานนานหลายชั่วโมง อาจทำให้เกิดอาการปวดหลังปวดก้นกบได้ เบาะรองนั่งถือเป็นตัวช่วยได้ให้กับเพื่อนๆร่วมงาน เพื่อช่วยทำให้นั่งทำงานได้สบายมากขึ้น แถมมีราคาไม่แพง 

10.ลอตเตอรี่ 

10 ไอเดียของขวัญจับฉลาก \"ปีใหม่ 2567\" จะมีอะไรเด็ดๆ บ้างไปดูเลย

อันนี้เรียกได้ว่าเป็นทีเด็ด สามารถเลือกซื้อได้ตามงบที่ตั้งทั้งใบเดี่ยวหรือจะเป็นชุด จะมีประโยชน์กับผู้รับหรือไม่นั้นอยู่กับวันที่ 1 ม.ค. หรือ 16 ม.ค ตามงวดที่ซื้อ เรียกได้ว่าเป็นการซื้ออนาคตแต่ก็มีความเสี่ยงหากไม่ถูกรางวัลเลยก็เป็นเพียงแค่กระดาษเปล่า แต่ถ้าถูกขึ้นมามีเฮแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

related