svasdssvasds

กรมการขนส่ง แจ้งปิดปรับปรุงระบบการชำระภาษีผ่านแอปฯ - ตู้ Kiosk 7-10 มี.ค. 67

กรมการขนส่ง แจ้งปิดปรับปรุงระบบการชำระภาษีผ่านแอปฯ - ตู้ Kiosk  7-10 มี.ค. 67

กรมการขนส่งทางบก แจ้งปิดปรับปรุงระบบชำระภาษี ผ่านแอปพลิเคชัน DLT Vehicle Tax และ ระบบชำระภาษีผ่านตู้ Kiosk ในวันที่ 7-10 มี.ค. 2567

SHORT CUT

  • กรมการขนส่งทางบก ปิดปรับปรุงระบบชำระภาษี ผ่านแอปพลิเคชั่น DLT Vehicle Tax และระบบชำระภาษีรถประจำปี ผ่านตู้ Kiosk 
  • สามารถชำระภาษีได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัด และสำนักงานขนส่งสาขา ทุกแห่งทั่วประเทศ และระบบการรับชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต (eservice.dlt.go.th)
  • ระบบจะเปิดให้บริการชำระภาษีผ่านแอปพลิเคชัน DLT Vehicle Tax และระบบชำระภาษีรถประจำปี ผ่านตู้ Kiosk ได้ตามปกติ ในวันที่ 11 มี.ค. 2567

กรมการขนส่งทางบก แจ้งปิดปรับปรุงระบบชำระภาษี ผ่านแอปพลิเคชัน DLT Vehicle Tax และ ระบบชำระภาษีผ่านตู้ Kiosk ในวันที่ 7-10 มี.ค. 2567

กรมการขนส่งทางบก ประกาศ "ปิดปรับปรุงระบบ" การชำระภาษี ผ่านแอปพลิเคชั่น DLT Vehicle Tax และ ระบบชำระภาษีรถประจำปี ผ่านตู้ Kiosk ในวันที่ 7 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 24.00 น.

โดยระบบจะเปิดให้บริการชำระภาษีผ่านแอปพลิเคชัน DLT Vehicle Tax และ ระบบชำระภาษีรถประจำปี ผ่านตู้ Kiosk ได้ตามปกติ ในวันที่ 11 มีนาคม 2567

 

ในช่วงวันดังกล่าวท่านสามารถชำระภาษีได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัด และสำนักงานขนส่งสาขา ทุกแห่งทั่วประเทศ และระบบการรับชำระภาษีผ่านอินเตอร์เน็ต (eservice.dlt.go.th)

ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้

ที่มา : กรมการขนส่งทางบก PR.DLT.News

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related