svasdssvasds

หนุ่ม กะลา-ก้อง ห้วยไร่ ฝากข้อความถึง ส.ว. ปมเลือกตั้ง 2566

หนุ่ม กะลา-ก้อง ห้วยไร่ ฝากข้อความถึง ส.ว. ปมเลือกตั้ง 2566

คนบันเทิงเคลื่อนไหว! "หนุ่ม กะลา" แท็กทีม "ก้อง ห้วยไร่" แสดงความเห็น ฝากข้อความถึง "ส.ว." กรณีการเลือกตั้ง 2566 ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

เป็นประเด็นใหญ่ที่สังคมจับตามอง สำหรับผลคะแนน "เลือกตั้ง 2566" อย่างไม่เป็นทางการที่ค่อนข้างแน่ชัดว่า "พรรคก้าวไกล" ได้คะแนนเสียงมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่งผลให้ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หรือ "ทิม พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ฟอร์มทีม จับมือกับ "พรรคเพื่อไทย" และอีกหลายพรรค เพื่อจัดตั้งรัฐบาลใหม่

แต่ถึงอย่างไรประชาชนก็ยังมีความกังวลใจว่า "นายพิธา" จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 หรือไม่ เพราะการโหวตเลือกนายกฯ นั้น นอกจากจะมีเสียงจาก ส.ส. แล้ว ยังต้องมีเสียงจาก ส.ว. อีก 250 เสียงมาร่วมโหวตด้วย ขณะที่ ส.ว. บางรายให้สัมภาษณ์พาดพิงและเตรียมโหวตไม่เลือกนายกฯ หากเป็นตัวแทนพรรคก้าวไกล 

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งประเด็นดังกล่าว ทำให้แฮชแท็ก #สวมีไว้ทำไม และ #ปิดสวิตช์สว ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มีประชาชนเข้ามาแสดงความเห็นกระหน่ำ หนึ่งในนั้นมีสองนักร้องชื่อดัง "หนุ่ม กะลา" และ "ก้อง ห้วยไร่" ได้ออกมาเคลื่อนไหว ฝากข้อความถึง ส.ว. โดยโพสต์ของหนุ่มและก้องนั้น ได้รับความสนใจอย่างมาก มียอดกดไลก์และคอมเมนต์กระจาย

โดยนักร้องเสียงดี "หนุ่ม กะลา" ได้โพสต์ข้อความว่า

"ส.ว. เราไม่ได้เป็นคนเลือกมา แต่ทำไมถึงมาทำหน้าที่ ตัดสินชะตาชีวิตเรา"

ขณะทางด้านลูกทุ่งอารมณ์ดี "ก้อง ห้วยไร่" ก็ได้ฝากข้อความถึง ส.ว. ด้วยว่า

"ยื้อเต็มที่เลยครับ สุดท้ายยังไงคุณก็แพ้ สร้างชื่อจารึกไว้ในแผ่นดินเลยนะครับ รายชื่อของพวกคุณทั้งหมด จะถูกบันทึกไว้ให้เด็กรุ่นหลังอ่าน ตอนคุณตายจากโลกใบนี้ไป อย่างสม...."

หนุ่ม กะลา-ก้อง ห้วยไร่ ฝากข้อความถึง ส.ว. ปมเลือกตั้ง 2566 หนุ่ม กะลา-ก้อง ห้วยไร่ ฝากข้อความถึง ส.ว. ปมเลือกตั้ง 2566

หนุ่ม กะลา-ก้อง ห้วยไร่ ฝากข้อความถึง ส.ว. ปมเลือกตั้ง 2566 หนุ่ม กะลา-ก้อง ห้วยไร่ ฝากข้อความถึง ส.ว. ปมเลือกตั้ง 2566

related