svasdssvasds

ปอย ตรีชฎา-น้ำตาล ชลิตา ขอเป็นตัวแทนคนไทย นั่งเฝ้าการนับคะแนนเลือกตั้ง 2566

ปอย ตรีชฎา-น้ำตาล ชลิตา ขอเป็นตัวแทนคนไทย นั่งเฝ้าการนับคะแนนเลือกตั้ง 2566

ดาราหัวใจประชาธิปไตย "ปอย ตรีชฎา" และ "น้ำตาล ชลิตา" ขอทำหน้าที่แทนประชาชนคนไทย ลงพื้นที่นั่งเฝ้าหีบเลือกตั้ง 2566 ดูเจ้าหน้าที่นับคะแนน

เป็นอีกหนึ่งวันที่ประชาชนทั่วประเทศให้ความสนใจ สำหรับวันนี้ 14 พ.ค. 2566 ที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิใช้เสียงลงคะแนน "เลือกตั้ง 2566" กันเนืองแน่นทุกพื้นที่หน่วยเลือกตั้ง ก่อนจะปิดหีบเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา

ในขณะทางด้านนักแสดงสาวโกอินเตอร์ "ปอย ตรีชฎา" นอกจากจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว เจ้าตัวยังอาสาทำหน้าที่แทนพี่น้องชาวไทย นั่นคือนั่งดูการนับ "คะแนนเลือกตั้ง 2566" พร้อมระบุข้อความว่า "หน่วยเฝ้าระวัง ทำงาน" และ "เพราะรัก คือ ความไว้ใจ"

ปอย ตรีชฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมสาวปอยจำนวนมาก อาทิเช่น "สุดยอดค่ะ, เริดมากค่ะ มงแล้วมงอีก, สวยงามทั้งกายและจิตใจ, สุดมากแม่ปอย, ขอบคุณที่ช่วยเป็นหูเป็นตานะคะพี่ปอย, ขอบคุณที่เสียสละเวลา เพื่อประชาชน" เป็นต้น

นอกจากจะมีดาราสาว "ปอย ตรีชฎา" ไปนั่งเฝ้าการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งแล้ว ยังพบว่านักแสดงสาว "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ก็ออกมาจับตาดูการนับคะแนนจากเจ้าหน้าที่ กกต. ที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านด้วยเช่นกัน 

น้ำตาล ชลิตา

ปอย ตรีชฎา-น้ำตาล ชลิตา ขอเป็นตัวแทนคนไทย นั่งเฝ้าการนับคะแนนเลือกตั้ง 2566    ปอย ตรีชฎา-น้ำตาล ชลิตา ขอเป็นตัวแทนคนไทย นั่งเฝ้าการนับคะแนนเลือกตั้ง 2566

related