svasdssvasds

ประวัติ Luciana Fuster มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 นางงามโปรไฟล์ดี

ประวัติ Luciana Fuster มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 นางงามโปรไฟล์ดี

ทำความรู้จัก "Luciana Fuster" (ลูเซียนา ฟุสเตอร์) เจ้าของมงกุฎทอง "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" นางงามสาววัย 24 ปี โปรไฟล์ดีสวยเก่งสมมง

ในที่สุด "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" (Miss Grand International 2023) ก็มีเจ้าของมงกุฎทองแล้ว นั่นคือ "มิสแกรนด์เปรู Luciana Fuster" (ลูเซียนา ฟุสเตอร์) ที่โชว์ศักยภาพเต็มที่ ชนะใจกรรมการ จนสามารถคว้ามงเป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 คนที่ 11 ของโลก

สำหรับโปรไฟล์ของ "Luciana Fuster" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะมีความสวยตามแบบฉบับ 4B Beauty Body Brain และ Business แล้ว เธอยังมีโปรไฟล์สุดปัง เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในประเทศเปรู

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Miss Grand International

ประวัติ "ลูเซียนา ฟุสเตอร์"

  • Luciana Fuster ชื่อเขียนเป็นภาษาไทยว่า ลูเซียนา ฟุสเตอร์
  • ปัจจุบันอายุ 24 ปี  
  • เกิดวันที่ 14 มกราคม 2542
  • มาจากเมือง Callao ประเทศเปรู
  • สัดส่วน 34-24-38
  • ส่วนสูง 174 เซนติเมตร
  • จบการศึกษาปริญญาตรี คณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัย San Martín de Porres ประเทศเปรู

ลูเซียนา ฟุสเตอร์ โด่งดังจากการแข่งขันวาไรตี้ลาตินอเมริกา มีผลงานในวงการมากมาย ทั้งนักร้อง นางแบบ พิธีกร และดีเจตามคลื่นวิทยุ ส่วนเส้นทางการประกวดนั้น เธอเคยคว้าตำแหน่ง Miss Teen Model Peru 2015 และ Miss Teen Pageant International 2016

หากแฟนๆ อยากติดตามไลฟ์สไตล์และรูปภาพสวยๆ ของเธอ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม @ lucianafusterg ปัจจุบันอินสตาแกรม ลูเซียนา ฟุสเตอร์ มียอด followers 4.7 ล้าน ซึ่งเธอเป็นนางงามคนแรกที่มียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุด ในบรรดาผู้ครองตำแหน่ง ตั้งแต่ Miss Grand International 2023 ก่อตั้งขึ้นมา 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Miss Grand International ภาพจาก IG lucianafusterg ภาพจาก IG lucianafusterg ภาพจาก IG lucianafusterg ภาพจาก IG lucianafusterg

related