svasdssvasds

Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง

Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง

ทำความรู้จัก "Sheynnis Palacios" สาวงามวัย 23 ปี จากประเทศนิการากัว ผู้ครองมงกุฎ "Miss Universe 2023" คนแรกของประเทศ

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวาระแห่งชาติของแฟนนางงามกับการประกวด "Miss Universe ครั้งที่ 72" ที่จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ งานนี้สาวงามจากประเทศนิการากัว "Sheynnis Palacios" คือผู้คว้ามงกุฎ "Miss Universe 2023" ไปครอง

สำหรับ "Sheynnis Palacios" Miss Universe 2023 คือสาวงามที่สร้างประวัติศาสตร์ให้ประเทศนิการากัว เพราะเธอคือสาวคนแรกของประเทศที่คว้ามง Miss Universe 2023 ได้สำเร็จ ขณะเดียวกันโปรไฟล์ของเธอก็ไม่ธรรมดาด้วย ดังนี้

Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง

ประวัติ Sheynnis Palacios

  • "Sheynnis Palacios" มีชื่อเต็มว่า "Sheynnis Alondra Palacios Cornejo"
  • เกิดและเติบโตที่ประเทศนิการากัว
  • ปัจจุบันอายุ 23 ปี
  • จบการศึกษาคณะสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัย Central American University
  • ทำอาชีพนางแบบ พิธีกร และนักพัฒนาชุมชน
  • เป็นอดีตนักกีฬาวอลเลย์บอล
  • อินสตาแกรม @sheynnispalacios_of

แม้ปัจจุบันเธอจะทำอาชีพนางแบบและพิธีกร แต่เธอมักมีอาการวิตกกังวล เธอจึงทำโครงการชื่อ "เข้าใจจิตใจตัวเอง" เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิต  

Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง

เส้นทางนางงาม สู่เจ้าของมงจักรวาล

สาวงามนิการากัว "Sheynnis Palacios" เข้าสู่เส้นทางนางงาม ด้วยการคว้าตำแหน่ง Miss Teen Nicaragua 2016 และเข้าสู่ TOP10 ในเวที Miss Teen 2016 ต่อมาได้คว้ารางวัล Miss World Nicaragua 2020 และได้เข้าแข่งขัน Reinado Internacional del Café 2022 แต่ผลการตรวจโควิดเป็นบวก จึงต้องยกเลิกไป

จากนั้นในปี 2023 เธอได้คว้าตำแหน่ง Miss Nicaragua 2023 และล่าสุดได้รับตำแหน่งชนะเลิศเป็น Miss Universe 2023 ซึ่งเธอเป็นสาวงามคนแรกของประเทศนิการากัวที่คว้ามงใหญ่ในเวทีจักรวาล

Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง Sheynnis Palacios เจ้าของมงกุฎ Miss Universe 2023 สวยเก่งครบเครื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related