svasdssvasds

รวม 5 ช่องยูทูบต่างชาติ ฮอตหนักมากในเมืองไทย คนดูติดกันงอมแงม!

รวม 5 ช่องยูทูบต่างชาติ ฮอตหนักมากในเมืองไทย คนดูติดกันงอมแงม!

เปิดความฮอต 5 ช่องยูทูบชาวต่างชาติ "คัลแลน-พี่จอง-เนท-คิวเท-แฮทช์" เป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทย มียอดผู้ติดตามหลายหลัก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า YouTube ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก ทั้งเอาไว้รับชมคลิปต่างๆ หรือบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองผ่านวิดีโอ ซึ่งในแต่ละปีจะเกิดช่องยูทูบใหม่ๆ นำเสนอคอนเทนต์ให้ชมอย่างหลากหลาย

เหมือนอย่างเช่น "5 ช่องยูทูบต่างชาติ" ที่ "สปริงบันเทิง" หยิบยกมาในวันนี้ พวกเขาต่างผลิตคอนเทนต์ในประเทศไทย นำเสนอการท่องเที่ยว อาหารไทย ไปจนถึงคลิปวาไรตี้ต่างๆ ซึ่งทุกคลิปมียอดวิวหลักแสนหลักล้าน แถมยังตกหัวใจคนไทยได้อยู่หมัดด้วย

"คัลแลน-พี่จอง" ช่อง Cullen HateBerry

เปิดช่องยูทูบเมื่อ 2 เม.ย. 2022

เริ่มกันที่คู่หูยูทูบเบอร์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง "คัลแลน" และ "พี่จอง" จากช่อง Cullen HateBerry โดยสองหนุ่มนำเสนอคลิปท่องเที่ยวในประเทศไทย ไปเที่ยวมาแล้วหลายจังหวัด บางสถานที่ที่หนุ่มๆ ไปเยือนนั้น ได้รับความสนใจจากคนไทย จนเกิดปรากฏการณ์อยากตามรอยกันเลยทีเดียว  

ซึ่งสิ่งที่ทำให้ คัลแลน และ พี่จอง กลายเป็นที่รักของคนไทย คือความน่ารัก ความเป็นธรรมชาติ และการพยายามพูดภาษาไทยตลอดคลิป แม้จะพูดผิดหลักภาษาไปบ้าง แต่คนไทยก็เอ็นดูหนักมาก ปัจจุบันช่องยูทูบ Cullen HateBerry มีผู้ติดตามพุ่งสูงแบบก้าวกระโดดถึง 1.77 ล้านคน ทุกคลิปจะได้รับยอดวิวหลักล้านด้วย

"คัลแลน-พี่จอง" ช่อง Cullen HateBerry

"เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง" ช่อง My Mate Nate

เปิดช่องยูทูบเมื่อ 8 ธ.ค. 2014

ต่อกันที่ยูทูบเบอร์ชาวอเมริกัน "เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง" จากช่องยูทูบ My Mate Nate เขาเป็นยูทูบเบอร์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีผู้ติดตามมากถึง 13.9 ล้านคน โดยช่องของ "เนท My Mate Nate" มักจะลงคลิปทำการทดลอง ทำชาเลนจ์ต่างๆ ให้ผู้ชมได้ลุ้นตาม ซึ่งบ่อยครั้งที่คอนเทนต์ของเขา มักถูกพูดถึงและเป็นกระแสตลอด 

"เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง" ช่อง My Mate Nate

"คิวเท โอ็ปป้า" ช่อง Kyutae Oppa

  • เปิดช่องยูทูบเมื่อ 5 ม.ค. 2017

ยูทูบเบอร์เกาหลีสายฮา "คิวเท โอ็ปป้า" จากช่อง Kyutae Oppa เป็นยูทูบเบอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทำคลิปออกมามากมาย ปัจจุบันช่อง Kyutae Oppa มีผู้ติดตามมากถึง 8.8 ล้านคน คอนเทนต์ของช่องก็จะมีหลากหลายแนว ทั้งคลิปครอบครัว คลิปทำกิจกรรมสนุกๆ คลิปสัมภาษณ์คนดังโซเชียล คลิปคัฟเวอร์เพลงไทย ไปจนถึงคลิปออกเดตต่างๆ นานา 

"คิวเท โอ็ปป้า" ช่อง Kyutae Oppa

"โอปป้ายูล" ช่อง Ryuntime

เปิดช่องยูทูบเมื่อ 27 พ.ค. 2019

ตามมาติดๆ กับ "โอปป้ายูล" หรือ "ยูล กวาง รยูน จอง" ยูทูบเบอร์เกาหลี เจ้าของช่อง Ryuntime ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.9 แสนคน โอปป้ายูลเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์ที่คนไทยเอ็นดู เพราะเจ้าตัวฝึกพูดภาษาไทยจนคล่อง และใช้ชีวิตเรียบง่ายในต่างจังหวัด

คอนเทนต์ส่วนใหญ่ โอปป้ายูล จะถ่ายทำคลิปทำอาหารไทยในเมนูต่างๆ รวมถึงการบอกเล่าชีวิตในบ้านสวนจังหวัดราชบุรีกับแฟนสาวชาวไทย "ส้ม กฤตรฎ ทับทิมผล" ซึ่งแฟนคลับไม่ได้หลงรักแค่โอปป้ายูลเท่านั้น เพราะยังหลงรักสมาชิกในบ้าน สมาชิกในหมู่สามที่บ้านสวนด้วย

"โอปป้ายูล" ช่อง Ryuntime

"แฮทช์ เทรเวอร์ แฮทช์" ช่อง HatchTag

เปิดช่องเมื่อ 16 ธ.ค. 2018

ส่งท้ายที่หนุ่มฝรั่งหัวใจไทย "แฮทช์ เทรเวอร์ แฮทช์" เจ้าของช่อง HatchTag ที่มีผู้ติดตาม 8.07 แสนคน แฮทช์เป็นยูทูบเบอร์ที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โด่งดังจากการทำคลิปรีแอคต่างๆ เกี่ยวกับเมืองไทย ทั้งการลองทานอาหารไทย ดูละคร ดูโฆษณาไทย ความน่ารักความเป็นธรรมชาติของเขา ทำให้แต่ละคลิปมียอดวิวหลายหลัก

"แฮทช์ เทรเวอร์ แฮทช์" ช่อง HatchTag

related