svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินสาวที่หยิบจับอะไรก็ปัง รันทุกวงการไม่เกินจริง!

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินสาวที่หยิบจับอะไรก็ปัง รันทุกวงการไม่เกินจริง!

มัดรวมความทรงพลัง "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปิน K-POP สัญชาติไทยที่ไม่ว่าจะหยิบ จะจับอะไรก็ปัง ฟีเวอร์รันทุกวงการ

SHORT CUT

  • ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ศิลปินระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์แทบทุกวงการ 
  • ไม่ว่าจะเป็น รันวงการลาบูบู้, สร้างยอดขาย CELINE, ปลุกกระแสลูกชิ้นยืนกิน, ดันผ้าซิ่นไทยสู่สากล, ทำอยุธยาคึกคัก และ ยาดมไทยฟีเวอร์
  • ทุกการปรากฏตัวของ "ลิซ่า BLACKPINK" จะได้รับความสนใจและเป็นกระแสมาแรง

มัดรวมความทรงพลัง "ลิซ่า BLACKPINK" ศิลปิน K-POP สัญชาติไทยที่ไม่ว่าจะหยิบ จะจับอะไรก็ปัง ฟีเวอร์รันทุกวงการ

แม้ศิลปินสาว K-POP สัญชาติไทย "ลิซ่า BLACKPINK" จะโลดแล่นในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มานานกว่า 8 ปี แต่ความปังของเธอยังคงร้อนแรงไม่หยุด เพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไร มักจะได้รับความสนใจและเป็นกระแสมาแรงบนโลกออนไลน์

เหมือนอย่างเช่น 6 ปรากฏการณ์ฟีเวอร์จาก "ลิซ่า" ที่ "สปริงบันเทิง" คัดมาให้ชมในวันนี้ ทั้งหมดล้วนสร้างกระแสฮือฮา รันวงการสุดๆ จนบรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติพร้อมใจตามรอยและกดสั่งซื้อสินค้าตามกันเพียบ

รันวงการลาบูบู้  

เริ่มต้นจากการรันวงการ "ลาบูบู้" เกิดจาก ลิซ่า ได้โพสต์รูปแบก The Monster Exciting Macaron (ลาบูบู้ มาการอง) แบบยกกล่อง ทำเอาวงการอาร์ตทอยสะเทือนสุดๆ เพราะไม่นานราคาเจ้าลาบูบู้ขยับขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว ราคาตอนนี้ประมาณ 2 หมื่นบาทแล้ว ซึ่งคาดว่าจะฮอตฮิตเป็นสินค้าแรร์ไอเทมแน่นอน

ลิซ่า ลาบูบู้

สร้างยอดขาย CELINE ก้าวกระโดด

ความปังนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะตลอดหลายปีที่ ลิซ่า นั่งแท่น Global Ambassador ให้ CELINE (เซลีน) แบรนด์หรูในเครือ LVMH ชื่อเสียงของเธอ ทำให้ทุกสินค้าของ CELINE ขายดีเทน้ำเทท่า จนมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในโลก ที่สำคัญเลยคือตีตลาดเอเชียได้อยู่หมัดด้วย

ถึงแม้ปัจจุบัน ลิซ่า จะโบกมือลาตำแหน่ง Global Ambassador ประจำแบรนด์ CELINE แล้ว แต่เธอก็ยังคงร่วมงานกับแบรนด์หรูในเครือ LVMH เหมือนเดิม

ลิซ่า CELINE

ปลุกกระแสลูกชิ้นยืนกิน

ต่อกันที่ตำนานฟีเวอร์ลูกชิ้นยืนกิน ยอดขายถล่มทลาย หลังจาก ลิซ่า พูดกลางรายการหนึ่งว่าชอบกิน "ลูกชิ้นยืนกิน" ที่บุรีรัมย์มาก ซึ่งเพียงแค่ข้ามคืน ร้านลูกชิ้นยืนกินที่ลิซ่าพูดถึงนั้น ขายดิบขายดี มีการพรีออเดอร์ข้ามจังหวัด จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดบุรีรัมย์ที่ใครมาเยือน ต้องเช็กอินแวะซื้อกิน 

ลูกชิ้นยืนกิน

ดันผ้าซิ่นไทยสู่สากล

หากย้อนไปช่วงกลางปีที่แล้ว ลิซ่า BLACKPINK ได้ดันผ้าไทยดังไกลทั่วโลก จากการโพสต์ภาพนุ่งผ้าซิ่นลายไทยสีน้ำเงินขาว เที่ยวกรุงเก่าอยุธยา ซึ่งภาพดังกล่าวสร้างกระแสฮือฮาสุดๆ ได้รับความสนใจจากชาวไทยและต่างชาติ คนแห่สั่งซื้อตามลิซ่า จนผ้าซิ่นไทยยอดขายพุ่งและขายหมดจนขาดตลาด

ลิซ่า ผ้าซิ่นไทย

ทำท่องเที่ยวอยุธยาคึกคัก

นอกจาก ลิซ่า จะทำให้ผ้าซิ่นไทยขาดตลาดแล้ว การไปเยือนอยุธยาในครั้งนี้ เธอยังได้สร้างปรากฏการณ์อยุธยาแตก นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติแห่เที่ยวตามรอยลิซ่า เข้าชมวัดเพิ่มเกือบ 4 เท่า ทำให้การท่องเที่ยว จ.พระนครศรีอยุธยา กลับมาคึกคักแบบสุดๆ แถมยังเป็นการผลักดันการท่องเที่ยวไทยอีกด้วย  

ลิซ่า เที่ยวอยุธยา

ยาดมไทยฟีเวอร์

ปิดท้ายที่กระแสยาดมไทยฟีเวอร์ เกิดจาก ลิซ่า ถือยาดมยี่ห้อหนึ่ง ต่อมายาดมยี่ห้อนั้นขาดตลาด โดยแทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรเลย นอกจากนี้ ลิซ่า ยังทำวงการยาดมสั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังเธอให้สัมภาษณ์นิตยสารเกาหลีใต้ W Korea บอกยาดมไทยเป็นไอเทมเด็ดที่เธอต้องพกไปไหนมาไหนด้วยเสมอ

ลิซ่า ยาดม

related