svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : อนุทิน ปัดตอบพร้อมร่วมงาน พปชร.หรือไม่ ขอรอผลเป็นทางการ

เลือกตั้ง 62 : อนุทิน ปัดตอบพร้อมร่วมงาน พปชร.หรือไม่ ขอรอผลเป็นทางการ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

อนุทิน แถลง พร้อมน้อมรับผลการเลือกตั้บงไม่ว่าจะออกาในรูปใดก็ตา มขอเรียนย้ำว่า ขอรอการประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะตัดสินใจทางการเมืองต่อไป ขอขอบพระคุณ ทุกคะแนนที่พี่น้องประชาชนเลือกมากให้ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร เรราจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่โดยคำนุงถึงปากท้องความอยู่ดีมีสวูขของพี่น้องประชานทุกคนทั้งที่เลือกเราและไม่เลือกเรา และธำรงค์ไว้ซึ่งระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน ยืนยันอีกครั้งว่าขอน้อมรับผลลัพทธ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากการลงคะแนนของพี่น้องประชาชน ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึง ส.ส.ที่ได้ในพื้นที่ภาคใต้นั้น นายอนุทิน กล่าวว่า ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ถือเป็น ส.ส.ของพี่น้องประชาชนทุกคนทั่วประเทศ คงไม่ใช่ ส.ส.พื้นที่ภาคไหน ทุกคนจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนทั้งประเทศอย่างเต็มที่

ส่วนกรณีที่ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเงื่อนไข หรือข้อจำกัดใดในการตัดสินใจทางการเมืองหรือไม่ นายอนุทินกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดอะไรในการตัดสินใจทางการเมือง เนื่องจากอย่างที่กล่าวแล้วว่าต้องรอผลการนับคะแนนอย่างเป็นทางการที่ชัดเจนแล้ว ถึงจุดนั้นน่าจะตอบอะไรที่ชัดเจนได้มากกว่านี้ แต่ยืนยันว่าพรรคจะยึดถือในระบอบประชาธิปไตย พี่น้องประชาชนตัดสินใจมาอย่างไร พรรคก็พร้อมที่จะดำเนินการตามที่เสียงส่วนใหญ่ของประเทศเห็นควร

related