svasdssvasds

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดพ้อหรือเราคิดผิด หลังดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดพ้อหรือเราคิดผิด หลังดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยานักร้องหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" รู้สึกท้อหลังโดนดราม่าแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก ตัดพ้อหรือเราคิดผิด ที่เคารพสิทธิเด็กและรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูก

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อสังคมโลกออนไลน์เกิดการเปรียบเทียบระหว่างคุณแม่ "ดิว อริสรา" ที่ก่อนหน้านี้ได้แสดงความคิดเห็นกับคำถามที่ว่า "คิดยังไงกับการ เปิด / ปิด หน้าลูก?" โดยคุณแม่ดิวได้ตอบว่า "คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด"

"แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย ก็จะค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเขา สมมติว่าถ้าวันนึงเขาโตขึ้นอยากมีอินสตาแกรม เราก็ให้เขาทำเอง เราก็มีขอบเขตที่เราเป็น แฟนเราก็เป็นชาวต่างชาตินะ แต่เราเดินทางสายกลางมากกว่า"

"ถ้าเราเลือกที่จะไม่เปิดหลังจากนี้คือ ถ้าสมมติว่าใครเอ็นดูความน่ารักของลูกเรา มีคนมาขอถ่ายรูป เราก็ต้องไม่ให้เหรอ แล้วเราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมาในการที่มีคนรัก เรามีวันนี้เพราะประชาชนด้วย ดังนั้นเราก็ต้องให้ความสำคัญของเขาประมาณนึง แต่เราก็เข้าใจว่าโอเค มันก็เป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว แต่เราอยู่ในสังคมไทยอยู่ดี"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิว อริสรา สะท้อนมุมมองส่วนตัว หลังโดนถามคิดยังไงกับการเปิด-ปิดหน้าลูก

 

"สุดท้ายแล้วถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูด อันนี้เราคงไม่เปิด แต่ประเทศไทยมันน่ารักอะ คนมันน่ารักอะ แล้วด้วยเหตุผลอะไรที่ต้องขนาดนั้นด้วย ถ้ามีคนจ้างงานลูก เราก็รับ เราเป็นใครถึงต้องไม่รับ ใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริง เรียลไลฟ์นิดนึง"

"ถ้าเจอคนคอมเมนต์แย่ๆ ใส่ ทีมงานเรามีคุณภาพ เราค่อนข้างมั่นใจในทีมงานที่เรามี สองเราเป็นพวกไม่สนอยู่แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรหรอก เรามีกำลังใจ พูดจาน่ารักก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดี ถ้าว่างเดี๋ยวก็ด่ากลับ"

ขณะที่คุณแม่ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ภรรยานักร้องหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" ที่เคยออกมาบอกว่า "จะไม่เปิดเผยใบหน้าของลูกชายลงโซเชียล เพื่อเป็นการเคารพสิทธิ์เด็กและรักษาความเป็นส่วนตัวให้ลูกจนกว่าลูกจะโตและตัดสินใจเองได้" จึงมีการแบ่งฝ่ายความคิดกันในโลกโซเชียลจนกลายเป็นดราม่า

ล่าสุด (1 กันยายน 2565) ก็มีโลกโซเชียลได้มีการแชร์แชตสนทนาที่ได้ DM ไปชื่นชมความคิดเรื่องการเคารพความเป็นส่วนตัวของลูก และให้กำลังใจสาวปุ้มปุ้ย โดยเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับมาว่า "ท้อค่ะ เอาจริงตอนนี้เริ่มสับสนว่า หรือเราคิดผิด"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนรู้สึกเป็นห่วง และ เห็นใจคุณแม่ปุ้มปุ้ย ที่ทำดีอยู่แล้วแต่กลับต้องมาใจเสียเพราะคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่มันดีจริงๆ แล้วใช่ไหม จึงทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปส่งกำลังใจและชวนกันสนับสนุนผ่านแฮชแท็ก #ปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #ซัพพอร์ตปุ้มปุ้ยพรรณทิพา #supportปุ้มปุ้ยกวิน อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดพ้อหรือเราคิดผิด หลังดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดพ้อหรือเราคิดผิด หลังดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตัดพ้อหรือเราคิดผิด หลังดราม่าโดนแซะปิดหน้าลูกไม่เลิก

related