svasdssvasds

ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

Y.ENTERTAINMENT ต้นสังกัด "ยุ่น ภูษณุ" เผยดาราหนุ่มต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก "ลีน่าจัง" หยุมหัว-ดมรักแร้กลางไลฟ์ ด้านโซเชียลเดือด มองเป็นการคุกคามทางเพศ แห่ดัน #แบนลีน่าจัง จนขึ้นเทรนด์

กำลังเป็นดราม่าร้อนในโซเชียล สำหรับกรณีที่ "ลีน่าจัง" ไปไลฟ์ขายของร่วมกับนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย "ยุ่น ภูษณุ" ซึ่งมีบางช่วงที่ลีน่าหยุมหัวของหนุ่มยุ่น แต่ที่หลายคนตกใจคือตอนที่ลีน่าจังดมรักแร้ของนักแสดงหนุ่ม ทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับเกิดความไม่พอใจ มองเป็นการกระทำที่คุกคามทางเพศ จนทำให้แฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ล่าสุด "Y.ENTERTAINMENT" ต้นสังกัด ยุ่น ภูษณุ ได้เคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์แถลงการณ์ว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นายภูษณุ วงศาวณิชชากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพและคลิปวิดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม”

"ทั้งนี้ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้" 

ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชม เกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ รวมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด"

"ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชซากร ได้มีการให้น้องยุ่นได้พักผ่อน เพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้"

ในขณะทางด้าน ยุ่น ภูษณุ ก็ได้ทวีตอีโมจิใบหน้าเศร้าๆลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมกับติดแฮชแท็ก #saveภูษณุ อย่างล้นหลาม

ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

ยุ่น ภูษณุ ทวีตข้อความ ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้   ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้   ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้   ต้นสังกัดเผย ยุ่น ภูษณุ ต้องพักรักษาจิตใจ หลังถูก ลีน่าจัง หยุมหัว-ดมรักแร้

related