svasdssvasds

ณเดชน์ คูกิมิยะ งานเข้า! โดนชาวเน็ตถก ปมไม่ใส่แมสก์บนรถไฟฟ้า-ยืนพิงประตู

ณเดชน์ คูกิมิยะ งานเข้า! โดนชาวเน็ตถก ปมไม่ใส่แมสก์บนรถไฟฟ้า-ยืนพิงประตู

ชาวเน็ตถกเถียงสนั่นโซเชียล หลังพระเอกซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไม่สวมแมสก์ระหว่างใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส-คล้ายยืนพิงประตู

เรียกว่าจู่ๆ ก็มีประเด็นดราม่าให้บรรดาชาวเน็ตได้ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปรีวิวความหล่อของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ขณะบังเอิญเจอบนรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้น พระเอกหนุ่มสวมแว่นดำ พร้อมยืนเล่นมือถืออยู่ตรงประตูทางเข้าทางออก   

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งเสียงจากกลุ่มแรกนั้น ชื่นชมในความหล่อ รวมถึงความติดดิน การใช้ชีวิตง่ายๆ ของพระเอกหนุ่ม อาทิเช่น "เป็นพระเอกที่น่ารักที่สุดแล้ว จะมีดาราสักกี่คนขึ้นBTSประจำขนาดนี้, น้องน่ารักมากๆ หล่อสุดๆ เป็นกันเอง, หล่อลาก, เคยทำงานร่วมด้วย อัธยาศัยดี เป็นห่วงแม้กระทั่งนักแสดงประกอบ เป็นต้น"

ภาพจาก TikTok ngenge123451

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกกลุ่มกลับมองต่าง หลายเสียงตั้งคำถามในทำนองว่า ทำไมพระเอกหนุ่มถึงไม่สวมหน้ากากอนามัยหรือแมสก์ในระหว่างที่ใช้บริการรถไฟฟ้า แถมในคลิปยังดูเหมือนยืนพิงอยู่ตรงประตูทางเข้าทางออกอีกด้วย ซึ่งคอมเมนต์จากชาวเน็ต มีดังนี้ 

- หล่อนะ แต่เขายังให้ใส่แมสก์อยู่ในบีทีเอส ณเดชน์ก็ควรใส่ไหมอ่ะ หรือกลัวคนไม่รู้?

- อย่ายืนพิงประตู!! แมสก์ก็ไม่ใส่อีก

- เป็นพระเอกที่น่ารัก ติดดิน แต่กลัวจะมีดราม่าตามมานะคะ เพราะใน bts เค้ายังขอความร่วมมือให้ใส่แมสก์อยู่นะคะ ถ้าจำไม่ผิด

- ใส่แมสก์เถอะค่ะพ่อคุน ยังไงก็หล่อทะลุแมสก์ ขนาดเราฉีด 5 เข็ม พอขึ้นรถบัสข้ามจังหวัดเท่านั้นแหละ ติดโควิดจากรถบัสเลย

- ติดดินมาก แต่ถ้าใส่แมสก์ จะหล่อกว่านี้มากกก

- ถึงจะมีประกาศให้ผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะแล้วก็ตาม แต่รถไฟฟ้า BTS ยังคงกำหนดให้มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในการเดินทาง เพื่อความปลอดภัยของส่วนรวมนะคะ #ด้วยความเป็นห่วงค่ะ

-️ ใส่เถอะครับ ยังไงก็หล่อ ถ้าแค่ขอความร่วมมือ แต่เป็นห่วงตัวเองและคนอื่นครับ

- บังคับไม่ได้นะเรื่องใส่แมสก์ เพราะ bts เขาขอความร่วมมือให้ใส่ ก็อยู่ที่จิตสำนึกพื้นฐานต่อสังคมว่ากันไม่ได้ 

ภาพจาก TikTok ngenge123451 ภาพจาก TikTok ngenge123451 คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต ณเดชน์ คูกิมิยะ งานเข้า! โดนชาวเน็ตถก ปมไม่ใส่แมสก์บนรถไฟฟ้า-ยืนพิงประตู  ณเดชน์ คูกิมิยะ งานเข้า! โดนชาวเน็ตถก ปมไม่ใส่แมสก์บนรถไฟฟ้า-ยืนพิงประตู

related