svasdssvasds

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเป็นกรณีพิเศษ

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเป็นกรณีพิเศษ

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเรียน เป็นกรณีพิเศษ 1 วัน เนื่องจากมีน้ำท่วมขังตลอดเส้นทางการจราจรและพื้นที่โรงเรียน

จากสถานการณ์น้ำในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต จ.ปทุมธานี  พบว่าระดับน้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เขื่อนสะพานแดง เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้มีการปรับระดับการเตือนภัย “ธงแดง” สถานการณ์มีความเสี่ยงอันตรายสูงสุดให้อาศัยอยู่ในที่ปลอดภัย ประกอบกับฝนที่ตกหนักทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย การจราจรติดขัด ยากลำบากต่อการเดินทาง ทำให้สถานที่ศึกษาหลายแห่งได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม 

ขณะที่มหาวิทยาลัยรังสิต ประกาศเรียนออนไลน์ 100% โดยระบุว่า ด้วยสถานการณ์ขณะนี้มีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ และเกิดน้ำท่วมในบางพื้นที่ ซึ่งเป็นอุปสรรคในการเดินทางของนักศึกษาและบุคลากรในช่วงที่ฝนตกหนัก มหาวิทยาลัยรังสิตมีความห่วงใยนักศึกษาและบุคลากร จึงเห็นควรให้รายวิชาบรรยายปรับการสอนผ่านระบบออนไลน์ 100% ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 จนถึงวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 ส่วนวิชาปฏิบัติการยังคงเรียน Onsite ตามปกติ หรืออาจจะงดเรียนได้ตามความเห็นชอบของผู้สอน

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเป็นกรณีพิเศษ

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเป็นกรณีพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โรงเรียนสายปัญญารังสิต ได้ประกาศเรื่องหยุดเรียนพิเศษ ระบุว่า เนื่องด้วยขณะนี้ ฝนตกหนักซึ่งทำให้เสี่ยงเกิดอุทกภัย เพื่อไม่ให้กระทบต่อสวัสดิภาพและการจราจรของนักเรียนและผู้ปกครอง โรงเรียนจึงขอประกาศให้ผู้ปกครองสามารถเข้ามารับนักเรียนกลับบ้านได้ตั้งแต่เวลานี้เป็นต้นไป

ในการนี้ โปรดแจ้งกับคุณครูที่ปรึกษา เพื่อเป็นหลักฐานในการมารับนักเรียน และในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 โรงเรียนประกาศหยุดทำการเรียนการสอน เป็นการเฉพาะกิจ ทั้งนี้ขอความร่วมมือผู้ปกครองกำกับดูแลนักเรียน ให้ศึกษาทบทวนบทเรียนในวันหยุดเพื่อเตรียมตัวสอบปลายภาคเรียนต่อไปและให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ผู้ปกครอง และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถือปฏิบัติตามประกาศนี้โดยเคร่งครัด

ทั้งนี้ ขอให้ครูและบุคลากรทางการศึกษา มาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และขอให้นักเรียนผู้ปกครอง ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ติดตามข้อมูลข่าวสารที่โรงเรียนประกาศอย่างต่อเนื่องตามช่องทางประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของโรงเรียน

โรงเรียนธัญบุรี ออกประกาศ เรื่อง ปิดเรียนเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากเหตุอุทกภัย ระบุว่า เนื่องด้วยมีเหตุน้ำท่วมบริเวณโดยรอบโรงเรียน และมีน้ำท่วมขังตลอดเส้นทางคมนาคม ภายนอกพื้นที่ของโรงเรียน จึงส่งผลให้เกิดความยากลำบากในการเดินทางมาเรียนของนักเรียน ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน

โรงเรียนธัญบุรี จึงประกาศให้ วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 ทุกระดับชั้นจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ (Online) โดยนักเรียนจะเรียนออนไลน์ที่บ้าน (Online) ตามตารางเรียนปกติ เป็นเวลา 1 วัน ทั้งนี้ขอให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และนักเรียน ติดตามข่าวสารและประกาศของโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง และถือปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

โรงเรียนมัธยมนครรังสิต ประกาศแจ้งปิดการเรียนการสอนวันศุกร์ ที่ 9 กันยายน 2565 ระบุว่า..เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน และผู้ปกครอง ทางโรงเรียนมัธยมนครรังสิต จึงขอให้ท่านติดตามข่าวประชาสัมพันธ์จากทางเทศบาลนครรังสิต และข่าวประชาสัมพันธ์จากทางโรงเรียนอย่างใกล้ชิดต่อไป

โรงเรียนดวงกมล ประกาศ งดจัดการเรียนการสอน ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัย โดยระบุว่าจากสถานการณ์ฝนที่ตกหนักต่อเนื่องทำให้น้ำในคลองรังสิตประยูรศิกดิ์เอ่อล้นเข้าท่วมถนนและเขตในพื้นที่จำนวนมาก

โรงเรียนนครรังสิต สิริเวชชะพันธ์ แจ้งปิดการเรียนการสอน วันศุกร์ ที่ 9 กันยายน 2565 ระบุว่า...เนื่องด้วยสถานการณ์ฝนตกอย่างต่อเนื่อง และน้ำท่วม นักเรียนไม่สามารถเดินทางมาโรงเรียนได้และเสี่ยงต่อการเกิดอันตราย เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน และผู้ปกครอง ทางโรงเรียนนครรังสิต สิริเวชชะพันธ์ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครรังสิต (สิริเวชชะพันธ์) จึงขอให้ท่านติดตามข่าวประชาสัมพันธ์จากทางเทศบาลนครรังสิต และข่าวประชาสัมพันธ์จากทางโรงเรียนอย่างใกล้ชิดต่อไป

โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ประกาศแจ้งนักเรียน ทุกระดับชั้น ปรับเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนเป็นรูปแบบออนไลน์ในวันศุกร์ ที่ 9 กันยายน 2565 เนื่องจากน้ำท่วมหน้าโรงเรียน และหน้าอาคารเรียน

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเป็นกรณีพิเศษ

น้ำท่วมรังสิต กระทบโรงเรียน-มหาวิทยาลัย ทยอยสั่งปิดเป็นกรณีพิเศษ

 

 

related