svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา-หนูเล็ก ก่อนบ่าย เล่าเหตุการณ์ หลังประสบภัยน้ำท่วม กทม.

บุ๋ม ปนัดดา-หนูเล็ก ก่อนบ่าย เล่าเหตุการณ์ หลังประสบภัยน้ำท่วม กทม.

คนบันเทิงก็อ่วม! "บุ๋ม ปนัดดา" และ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" พร้อมใจเล่าเหตุการณ์ที่พบเจอ หลังเจอพิษฝนตกหนัก การจราจรติดขัด จนเกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ

เป็นภัยธรรมชาติที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยจริงๆ สำหรับสถานการณ์ "ฝนตกหนัก" ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ทำให้หลายพื้นที่ในจังหวัดกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงประสบภัย "น้ำท่วม" และการจราจรติดขัด ส่งผลให้พี่น้องชาวไทยได้รับผลกระทบอย่างวงกว้าง บางรายต้องใช้เวลาเดินทางกลับบ้านนานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

และจากสถานการณ์ฝนตกหนักและ "น้ำท่วม กทม." นั้น มีคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่พบเจอกันมากมาย หนึ่งในนั้นมี "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรชื่อดังและประธานองค์กรทำดี ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม เป็นคลิปน้ำท่วมบริเวณหน้าบ้าน โดยมีรถยนต์สัญจรไปมาอย่างช้าๆ

พร้อมเขียนข้อความว่า "ในที่สุดก็ได้มีบ้านริมน้ำ ฝนตกหนักขนาดนี้ เผื่อเวลากันด้วยนะทุกคน" ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีนักแสดงสาว "อุ้ม อาภาศิริ" ได้เข้ามาแสดงความเห็นอ่วมกับเหตุการณ์น้ำท่วมเช่นเดียวกัน ระบุข้อความว่า "เมื่อคืนขับกลับด้วยความระทึกเลยค่ะคุณน้อง" 

ภาพจาก IG boompanadda ภาพจาก IG boompanadda ภาพจาก IG boompanadda

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาว "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ประสบปัญหาฝนตกหนัก ทำให้เจอการจราจรติดขัดถึงกับขำไม่ออกเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปเล่าชั่วโมงแห่งความทรมาน เนื่องจากเจอมหากาพย์รถติดนานกว่า 3 ชั่วโมง บนถนนเส้นแจ้งวัฒนะ

ซึ่งหนูเล็กได้เล่าประสบการณ์รถติดสุดโหดไว้ว่า ตนมีอาการเวียนหัว รู้สึกจะอาเจียน แถมยังปวดปัสสาวะมาก และยังไม่ได้กินข้าว ดื่มแค่น้ำเปล่าไปนิดเดียวเท่านั้น ก่อนจะฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านแคปชั่นว่า "ติดอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ 3 ชม. แล้วค่ะ จะอ้วก ฉี่จะแตก เวียนหัวมากๆ ใครคิดมาแถวนี้หยุดก่อนนะคะ"

ขณะที่ชาวเน็ตก็เข้าไปให้กำลังใจหนูเล็กกันมากมาย พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถนนแจ้งวัฒนะ ขึ้นชื่อเรื่องรถติด ยิ่งฝนตกหนักแล้วมีน้ำท่วมขัง ยิ่งไปกันใหญ่เลย นอกจากนี้บางคนยังคอมเมนต์ด้วยว่า "เส้นนั้นเขาเรียก​ถนน​แจ้ง​มรณะค่ะ​ ติดยันลูกบวช​ บอกเลย"

ภาพจาก IG nulek_gaga ภาพจาก IG nulek_gaga ภาพจาก IG nulek_gaga

related